Ngày hội du học toàn cầu: Học bổng lên đến 100% - Tối ưu chi phí - Tối đa lợi ích ngày 21/07/2024 đã khép lại sau những giờ phút đầy sôi nổi, hân hoan và ý nghĩa. Văn phòng Tư vấn du học VNPC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý vị đại biểu, quý vị đối tác, Quý phụ huynh và đặc biệt là các bạn học sinh đã đến tham dự với sự nhiệt tình và tinh thần ham học hỏi.

Ngày hội du học toàn cầu là sự kiện thường niên của Văn phòng tư vấn du học VNPC nhằm kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường, tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. Trong sự kiện ngày 21/07 tổ chức tại VP Hà Nội có sự tham gia của đại diện tuyển sinh các trường danh tiếng tại Úc, Singapore, Canada, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Hà Lan,.... cùng nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên. Đây là cầu nối quan trọng giúp các bạn trẻ tiếp cận với những thông tin hữu ích về du học, từ đó có thể lựa chọn cho mình những chương trình học phù hợp nhất với năng lực và nguyện vọng của bản thân. 

Trong khuôn khổ Ngày hội, Quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đã có cơ hội:

  • Tham gia các quầy tư vấn của các trường đại học uy tín trên thế giới để tìm hiểu về chương trình học, học bổng, điều kiện nhập học,...

  • Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện các trường đại học

  • Tham gia các hội thảo chuyên đề về du học

  • Nhận tư vấn miễn phí về du học từ các chuyên gia uy tín

  • Ring nhiều phần quà giá trị đến từ VNPC. 

VNPC tin rằng, những thông tin và kiến thức thu thập được tại Ngày hội Du học Toàn cầu sẽ giúp các bạn học sinh có định hướng rõ ràng hơn cho con đường học tập và tương lai của mình. Bên cạnh đó, sự thành công của Ngày hội Du học Toàn cầu còn là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa VNPC, Quý đối tác trường, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên. 

VNPC xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để tổ chức những sự kiện giáo dục chất lượng cao hơn nữa trong tương lai, góp phần chắp cánh ước mơ du học cho các bạn trẻ Việt Nam. Một lần nữa, VNPC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh và các bạn học sinh đã tham dự Ngày hội Du học Toàn cầu vừa qua! Chúc Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh thật nhiều sức khỏe, chúc các bạn học sinh luôn học tập tốt, gặt hái được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống!

Hãy cùng VNPC điểm lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong ngày hội nhé: