Vừa qua, Trung tâm tư vấn du học VNPC đã tổ chức thành công Ngày hội du học toàn cầu: Du học trường TOP- Chi phí tối ưu tại 2 cơ sở TPHCM và Hà Nội. Tháng 9 tới, Tư vấn du học VNPC tiếp tục tổ chức Ngày hội du học toàn cầu tại cơ sở TPHCM nhằm tạo điều kiện cho các đại diện trường, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã bỏ lỡ sự kiện tháng 8 vừa qua hay vừa có ý định đi du học.  

Thông tin Ngày hội du học toàn cầu tháng 09/2023

Ngày hội du học toàn cầu là sự kiện thường niên của Trung tâm tư vấn du học VNPC nhằm kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường, tổ chức giáo dục TOP đầu trên thế giới. Sự kiện tháng 9/2023 tới đây sẽ tập trung vào những quốc gia lớn ÚC- CANADA- SINGAPORE- THỤY SĨ. Trong sự kiện, bạn sẽ gặp gỡ trực tiếp với các đại diện trường và được giải đáp mọi thắc mắc cũng như định hướng con đường học tập trong tương lai.  

  • Thời gian: Từ 9:00- 12:00 sáng Thứ Bảy ngày 23/09/2023.

  • Địa điểm: Lầu 6, tòa nhà Lộc Lê, số 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM. 

  • Đối tượng tham gia: Phụ huynh, học sinh THPT và sinh viên các trường cao đẳng, đại học. 

  • Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Danh sách các trường tham gia sự kiện 

Chỉ với 15-20 phút trao đổi 1-1 với mỗi trường có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm giờ tự tìm thông tin du học. Xem ngay danh sách các trường cung cấp thông tin và tham gia tại Ngày hội du học toàn cầu tháng 09/2023 TẠI ĐÂY!

Đặc quyền khi tham gia Ngày hội du học toàn cầu

Tại sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên không chỉ gặp các đại diện của nhiều trường Đại học hàng đầu thế giới mà còn được nhận những đặc quyền sau: 

Danh sách quà tặng giá trị đang chờ bạn tại sự kiện 

Còn chần chờ gì nữa mà không tăng tốc kế hoạch du học của bạn ngay hôm nay- bằng một cú nhấp chuột đăng ký tham dự Ngày hội Du học Toàn cầu tại TPHCM.