Bạn đang ấp ủ ước mơ du học? Bạn mong muốn chinh phục những đỉnh cao tri thức và mở rộng cánh cửa tương lai? Bạn khao khát nhận học bổng giá trị lên đến 100% để giảm thiểu gánh nặng tài chính? Vậy thì Ngày hội du học toàn cầu: Học bổng lên đến 100% - Tối ưu chi phí - Tối đa lợi ích tháng 7 tới đây của Trung tâm Tư vấn du học VNPC chính là sự kiện dành riêng cho bạn!

Tổng quan Ngày hội du học toàn cầu tháng 07/2024

Du học không chỉ là hành trình mở rộng tri thức và trải nghiệm văn hóa mới mà còn là bước đệm cho sự nghiệp thành công rực rỡ. Tuy nhiên, để biến ước mơ du học thành hiện thực, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang và tâm lý vững vàng.

Trên hành trình đó, Trung tâm Tư vấn du học VNPC sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu chọn quốc gia, trường, ngành, thành phố du học đến hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ xin thư mời nhập học, xin visa và xin học bổng. Bạn sẽ không cần phải tự “bơi” một mình trong biển thông tin bao la hay tự chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để đi du học. 

Tháng 7 tới đây, VNPC sẽ tổ chức Ngày hội du học toàn cầu: Học bổng lên đến 100% - Tối ưu chi phí - Tối đa lợi ích tại Hà Nội. Bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và giúp bạn định hướng ngành học, trường học, thiết kế lộ trình du học phù hợp nhất, săn học bổng giá trị lên đến 100%,.... 

Ngày hội Du học Toàn cầu là sự kiện thường niên của Trung tâm Tư vấn du học VNPC nhằm nhằm kết nối học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường, tổ chức giáo dục TOP đầu trên thế giới. Thông tin ngày hội như sau: 

  • Thời gian: 9h00- 12h00, Chủ nhật ngày 21/07/2024 

  • Địa điểm: Tầng 7, tòa nhà HKT số 85 Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Đối tượng tham gia: Phụ huynh, học sinh THPT và sinh viên các trường cao đẳng, đại học.

Danh sách các trường cung cấp thông tin tại sự kiện

Bắt đầu hành trình du học của bạn với những cơ hội đang chờ đón tại Ngày hội du học toàn cầu tháng 07/2024. Chỉ với 15-20 phút trao đổi 1:1 với mỗi trường, bạn sẽ tiết kiệm được hàng trăm giờ tự tìm thông tin du học. Dưới đây là danh sách các trường và tổ chức giáo dục cung cấp thông tin tại Ngày hội du học toàn cầu tháng 07/2024 của VNPC: 

  • BHMS- Business & Hotel Management School: Ngôi trường nổi tiếng thế giới về chất lượng đào tạo ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và các khóa quản trị kinh doanh. Mỗi năm, trường thu hút hơn 15.000 sinh viên quốc tế nhờ chương trình đào tạo chú trọng thực hành, thực tập hưởng lương hấp dẫn, học phí phải chăng, đặc biệt trường cung cấp rất nhiều học bổng giá trị dành cho sinh viên quốc tế.

  • Kaplan Singapore: Đây là một trong những học viện được yêu thích nhất tại đảo quốc sư tử, thu hút hàng ngàn du học sinh theo học mỗi năm. Xuyên suốt thời gian hoạt động, trường đã giúp sinh viên đạt được những mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp thông qua các cơ hội học tập suốt đời. 

  • Ascensus Institute: Là một trong những trường cao đẳng đào tạo tốt nhất về ngành kinh doanh ở Singapore. Trường đã đạt được 1 số thành tích ấn tượng trong việc đào tạo kinh doanh, bán lẻ và hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. 

  • ECA- Education Centre of Australia: Tập đoàn giáo dục ECA hiện đã có mặt trên 40 quốc gia, sở hữu các campuses tại các thành phố lớn gồm Sydney, Melbourne và Brisbane. Đây là đối tác uy tín của các trường đại học chất lượng như Victoria University Sydney Australia, Swinburne University of Technology, University of Canberra, University of Tasmania,....

  • ICMS- International College of Management: Là ngôi trường đào tạo lĩnh vực kinh doanh, du lịch và nhà hàng khách sạn hàng đầu nước Úc. Không những thế, trường còn sở hữu chất lượng giảng dạy bậc nhất cùng mức học phí tương đối hợp lý. 

  • Latrobe College & University: Sứ mệnh của La Trobe College là giúp đỡ các học viên nhận ra ước mơ và định hướng nghề nghiệp của họ trong tương lai. Nếu như bạn không đủ điều kiện xét tuyển trực tiếp vào La Trobe University hoặc chưa hoàn tất THPT, La Trobe College có một loạt các khóa học sẽ hướng bạn đến năm đầu hoặc năm hai bậc đại học ở La Trobe University mà bạn mong muốn. 

  • UIS- Urban International School: Là trường trung học tư thục với 2 campus chính nằm ngay tại trung tâm thành phố Toronto, Canada. UIS đã có những thành tựu đáng kể trong việc đào tạo sinh viên quốc tế thông qua tiếp cận các trường đại hàng đầu tại Canada như Đại học York, Đại học Toronto, Đại học British Columbia, Đại học McGill,.... Đặc biệt, UIS đã được Bộ giáo dục tỉnh bang Ontario kiểm định và cấp phép. 

  • Centennial College: Ngôi trường cao đẳng công lập đầu tiên giảng dạy về khối ngành Nghệ thuật ứng dụng và công nghệ. Trường thuộc top 4 trường cao đẳng công lập lớn nhất tại Canada, mang đến nền giáo dục chất lượng cao, chú trọng vào thực tiễn thông qua các buổi thực hành và kỳ thực tập. 

  • Woosong University: 6 năm được chứng nhận AACSB- chứng nhận về đào tạo kinh doanh lớn nhất; 7 năm nhận được chứng nhận Education Quality Assurance System; Top 5% các trường đào tạo kinh doanh trên thế giới. 

  • Karlshochschule International University: Là trường đại học phi lợi nhuận, tư thục nằm ở vùng Tây Nam nước Đức. Karlshochschule có chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, không yêu cầu đầu vào tiếng Đức. 

  • Đại học Công giáo San Antonio De Murcia (UCAM): Là trường đại học tư thục được thành lập năm 1996. Trường mang sứ mệnh đào tạo sinh viên những kiến ​​thức, kỹ năng phục vụ xã hội và góp phần mở rộng kiến ​​thức nhân loại thông qua nghiên cứu như một phần không thể thiếu trong sự phát triển của con người và nhân loại.

  • Oncampus: Mang đến những chương trình chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng ở châu Âu phổ biến hiện nay như chương trình Pre Master vào học tại Kedge Business School, chương trình dự bị vào trường L’Institut Supérieur des Arts Appliqués (Pháp), chuyển tiếp University of Southampton, chuyển tiếp London South Bank University (Anh),.... 

Đặc quyền khi tham gia Ngày hội du học toàn cầu 07/2024 

Tham gia sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ nhận được những đặc quyền sau: 

  • Gặp gỡ trực tiếp đại diện từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

  • Tìm hiểu chi tiết về các chương trình học, học phí, học bổng và điều kiện du học của 100+ trường trung học, cao đẳng, đại học trên thế giới.

  • Nhận tư vấn miễn phí về lộ trình du học phù hợp với năng lực học vấn và điều kiện tài chính của bản thân.

  • Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm du học thành công từ các chuyên gia trong lĩnh vực du học và đại diện tuyển sinh của các trường. 

  • Định hướng tương lai, giải mã cơ hội nghề nghiệp, cơ hội định cư và con đường thăng tiến trong tương lai. 

  • Được chia sẻ về các quy định về học tập, việc làm cho sinh viên trong quá trình học và sau tốt nghiệp. 

  • Cơ hội nhận học bổng giá trị lên đến 100% từ các trường đại học uy tín ở Úc, Singapore, Canada, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đức,.... 

Đặc biệt:

  • Miễn phí tham dự cho tất cả học sinh, sinh viên và phụ huynh.

  • Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách mời tham gia, trị giá lên tới 20 triệu đồng. 

Ngày hội du học toàn cầu: Học bổng lên đến 100%- Tối ưu chi phí- Tối đa lợi ích là cơ hội vàng để bạn biến ước mơ du học thành hiện thực. Số lượng chỗ có hạn, hãy nhanh tay đăng ký tham dự để mở rộng cánh cửa chinh phục ước mơ du học và kiến tạo tương lai rạng rỡ của mình nhé!