Marketing là một nghề rất đa dạng vì nó bao gồm nhiều nhiệm vụ, lĩnh vực cụ thể khác nhau, chẳng hạn như tiếp thị mạng xã hội, quảng cáo, nội dung blog, SEO, SEM, email, thương hiệu, tiếp thị liên kết và nhiều hơn thế. Bạn có thể có năng lực thực hiện nhiều phần công việc trong các mảng khác nhau hoặc tập trung vào một mảng, miễn sao làm tốt công việc và hỗ trợ tối đa cho các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Ngay trong quá trình đào tạo, bạn nên chú ý đến các chương trình mới và tìm hiểu về các phần mềm tự động hóa tiếp thị.Trong bài viết này VNPC sẽ giới thiệu đến các bạn ngành Kinh doanh – Marketing tại trường Fanshawe College - Canada.

Du học Canada ngành Marketing tại trường Fanshawe College

1. Tổng quan về  Marketing tại trường Fanshawe College Canada
Chương trình Kinh doanh - Tiếp thị của Fanshawe sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc để tham gia vào nhiều con đường sự nghiệp tiếp thị khác nhau. Bắt đầu với những kiến thức cơ bản về tiếp thị, chương trình tiếp thị kinh doanh trực tuyến này bao gồm cả lý thuyết và ứng dụng thực tế. Các khóa học tiếp thị kinh doanh của chúng tôi có sẵn theo hình thức lớp học truyền thống với kỳ nhập học tháng 9, tháng 1, tháng 2 và tháng 5 hoặc 100% trực tuyến.

2. Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Kinh doanh - Tiếp thị được chuẩn bị cho sự nghiệp tiếp thị trong tất cả các lĩnh vực (ví dụ: sản xuất, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, phi lợi nhuận, chính phủ) và trong một số lĩnh vực (ví dụ: bán hàng, quản lý bán lẻ, quảng cáo, quản lý thương hiệu, tiếp thị thể thao và sự kiện, nghiên cứu thị trường, quản lý quan hệ khách hàng). Sinh viên tốt nghiệp phù hợp với nhiều vị trí khác nhau ở cấp độ đầu vào, bao gồm nhân viên tiếp thị, trợ lý tiếp thị, trợ lý bán hàng, đại diện bán hàng, người bán hàng, điều phối viên quảng cáo, người mua phương tiện truyền thông, đại diện tài khoản và nhà nghiên cứu thị trường.

Chuyên ngành sinh viên có thể theo đuổi công việc sau khi tốt nghiệp chương trình: Có các lựa chọn để chuyển tiếp sang bằng Cử nhân thương mại danh dự (Tiếp thị kỹ thuật số) tại Fanshawe.

Du học Canada ngành Marketing tại trường Fanshawe College

3. Chi tiết về các khóa học Kinh doanh – Marketing tại trường Fanshawe College

3.1. Business- Marketing Diploma

  • Thời gian: 60 tuần
  • Kỳ nhập học chính: Tháng 1, Tháng 2, Tháng 5, Tháng 9
  • Campus: LonDon
  • Học phí tham khảo: 14 982 CAD/ năm ( áp dụng 2022) – có thể thay đổi theo quy định của nhà trường
  • Mã chương trình học: Criscos code: BMK1
  • Yêu cầu đầu vào khóa học: Học sinh hoàn thành ít nhất lớp 12 hoặc tương đương, IELTS 6,0  trở lên không kỹ năng nào dưới dưới 5.5

Các môn học:
Sinh viên phải hoàn thành tối thiểu 19 tín chỉ trong này chương trình tại Cao đẳng Fanshawe để đáp ứng Điều kiện cư trú của Chương trình yêu cầu và tốt nghiệp từ chương trình này.

Level 1
Tham gia tất cả các Khóa học Bắt buộc sau:

  • ACCT-1100: Principles of Accounting 1    
  • WRIT-1032: Reason & Writing Business 1    
  • MKTG-1012: Principles of Marketing 1    
  • MATH-1052: Business Math    3
  • BUSI-1060: Strategies for Success    1
  • BUSI-1005: Introduction to Business Processes    

Level 2
Gen Ed – Tham gia 3 tin chỉ của chương trình bắt buộc
Take all of the following Mandatory Courses:

  • MKTG-1028: Secondary Market Research    
  • MKTG-1054: Principles of Advertising & Branding    
  • MKTG-1094: Marketing Presentations    
  • COMP-3077: Excel for Business Adv    
  • ECON-1002: Economics 1    

Level 3
Take all of the following Mandatory Courses:
Group 1

  • COMM-3020: Professional Communication    
  • MKTG-3033: Advertising: Emerging & Traditional    
  • MKTG-3007: Selling Fundamentals    
  • MKTG-1055: Marketing Metrics    
  • COMP-1413: Adobe Suite for Business

Group 2
Students will be enrolled in one of the following courses:
MGMT-1209 or INNV-1001 or ECON-1005

  • MGMT-1209: Corporate Social Responsibility & Ethics    
  • INNV-1001: Innovation Applications    
  • ECON-1005: Economics 2    

Level 4
Gen Ed - Take a 3 credit General Education elective course.
Take all of the following Mandatory Courses:

  • MKTG-1095: Digital Marketing    
  • MKTG-3042: Strategic Marketing & Marketing Plan    
  • MATH-1080: Statistics for Marketing    
  • MGMT-3041: Organizational Behaviour    
  • MKTG-1056: Sports, Entertainment & Event Marketing    
  • MGMT-3058: Retail Management & e-Commerce    

3.2. Honours Bachelor of Commerce (Digital Marketing) – Cử nhân thương mại danh dự (Tiếp thị kỹ thuật số) 

  • Thời gian: 2 năm. (Nếu học thẳng đại học là 4 năm tương đương 8 level. Nếu học từ Diploma: 2 năm tương đương 4 level)
  • Kỳ nhập học chính: Tháng 1, Tháng 5, Tháng 9.
  • Campus: London
  • Học phí tham khảo: 16 799 CAD/ năm (áp dụng 2022) – có thể thay đổi theo quy định của nhà trường
  • Yêu cầu đầu vào khóa học: GPA: 7.0 trở lên, IELTS: 6.5 không band nào dưới 6.0
  • Mà ngành học: BDM1

Các môn học:
Phải hoàn thành 34 tín chỉ/ 4 năm.

Group 1
LEVEL 1

  • MATH-7007: Mathematics for Decision Making    
  • ACCT-7002: Accounting 1-Intro    
  • COMP-7012: Computer Applications for Business    
  • MGMT-7006: Management Fundamentals    
  • COMM-7018: Professional Comm. in a Diverse World    

Group 2
LEVEL 2

  • MKTG-7001: Marketing 1    
  • ECON-7005: Microeconomics    
  • MGMT-7008: Operations Management    
  • MGMT-7007: Human Resources Management    

Group 3
LEVEL 3

  • ECON-7006: Macroeconomics    
  • ACCT-7004: Management Accounting
  • MGMT-7009: Principles of Organizational Behaviour    

Group 4
LEVEL 4

  • LAWS-7002: Business Law    
  • MKTG-7002: Marketing 2    
  • SYST-7001: Business Information Systems    
  • METH-7022: Statistics for Business    3Group 

LEVEL 5

  • FINA-7006: Financial Management    
  • METH-7024: Applied Research Methods    
  • MKTG-7003: Strategic Website Management    
  • MKTG-7004: Brand Management & Media Integration    

Group 6
LEVEL 6

  • MKTG-7005: Search Engine Marketing    
  • MKTG-7006: Customer Behaviour    
  • MKTG-7007: Digital Marketing    
  • MGMT-7016: Managing Programs & Projects    
  • MGMT-7011: Leaders & Leadership    3

Group 7
LEVEL 7

  • MKTG-7011: Advanced Topics in Digital Marketing
  • MKTG-7008: Marketing & Metrics & Analysis    
  • MKTG-7009: Managing Customer Relationships    
  • ENTP-7001: Business Entrepreneurship    
  • COOP-1021: Co-Op Educ. Employment Prep    

Group 8
LEVEL 8

  • MKTG-7012: Current Trends in Marketing & Management    
  • MGMT-7024: Global Strategy & e-Commerce    
  • MGMT-7039: Capstone Project    
  • MGMT-7041: Strategic Management    
  • DEVL-7001: Career Development    

Group 9
Yêu cầu Co-op
Sinh viên phải hoàn thành 1 kỳ làm việc Co-op COOP-BDM1W BDM1 Hợp tác làm việc Học kỳ 1

Tham gia tất cả các Khóa học Bắt buộc sau: Điểm trung bình tích lũy tối thiểu cho các khóa học không chính là 2.0

Group 1
LEVEL 2

  • COMM-7021: Argumentation & Persuasion    

Group 2
LEVEL 3

  • LIBS-7001: Ethics in a Global Context    
  • MGMT-7042: Computational Thinking    

Group 3
Gen Ed - Môn tự chọn - Học 3 Tín chỉ Tự chọn. Từ một trong các môn học sau - Nhân văn, Khoa học xã hội, Toán, Khoa học - Thường được thực hiện ở level 2

Group 4
Lấy 6 Tín chỉ Tự chọn Thường được thực hiện ở level  7 và 8

Group 5
Học 9 Tín chỉ Tự chọn - Thường được lấy trong level  3, 4 và 5

Chương trình cấp bằng Cao đẳng 2 năm về kinh doanh – Marketing và Cử nhân Thương mại Danh dự (Tiếp thị Kỹ thuật số) kéo dài bốn năm của Fanshawe sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về các nguyên tắc cơ bản cốt lõi của kinh doanh bao gồm chiến lược kinh doanh, quản lý, nguồn nhân lực, kế toán và lãnh đạo. Bạn cũng sẽ được đào tạo chuyên sâu với các khóa học tiếp thị kỹ thuật số chuyên biệt, bao gồm quản lý thương hiệu và tích hợp phương tiện, phân tích, quản lý trang web chiến lược và tiếp thị công cụ tìm kiếm. Nhưng nếu bạn không chắc về ngành nghề này, hoặc vẫn đang lựa chọn thì hãy liên hệ với VNPC để quyết định chọn ngành nghề nhé.