Du học Mỹ ngành marketing tại trường University of Tulsa

Nếu có một tấm bằng chuyên môn có thể bao phủ hết các lĩnh vực trong kinh doanh, khoa học xã hội, nhân văn, truyền thông, kỹ thuật số và công nghệ, thì đó chính là marketing. Lĩnh vực Marketing cung cấp một thị trường việc làm rộng lớn cho sinh viên tốt nghiệp có trình độ, có thể suy nghĩ chiến lược, sáng tạo nội dung, truyền thông và mang lại kết quả có thể đo lường được. Ở bài viết này VNPC sẽ giới thiệu đến bạn chương trình marketing tại trường University of Tulsa.

Du học Mỹ ngành marketing tại trường University of Tulsa

1, Tổng quan chương trình đào tạo ngành marketing tại University of Tulsa
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc về các nguyên tắc và khuôn khổ khái niệm của tiếp thị marketing, như được sử dụng trong cả học viện và nơi làm việc, trong bối cảnh kinh doanh tập trung vào các chiến lược kinh tế, kết quả tài chính và tinh thần kinh doanh. Bạn sẽ khám phá nhiều kỹ năng về nhận thức, kỹ thuật và giao tiếp để phân tích, xem xét và khám phá các vấn đề tiếp thị, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho một loạt các doanh nghiệp công, tư và phi lợi nhuận trong thế giới thực. Bạn sẽ nghiên cứu cách người tiêu dùng hành xử trong các bối cảnh khác nhau và sẽ phát triển các kế hoạch tiếp thị sáng tạo cho các khuôn khổ trong nước và quốc tế. Bạn cũng sẽ học cách thực hiện nghiên cứu tiếp thị và sẽ khám phá thể loại tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời đạt được kỹ năng thương lượng và quản lý bán hàng. Khóa học mang tính thực tiễn cao này tập trung vào việc sử dụng các tình huống thực tế đầy thử thách và sáng tạo để thực hiện nhiệm vụ và công việc dự án, đồng thời bạn sẽ tốt nghiệp với tư cách là một nhà tiếp thị tự tin và có kinh nghiệm sẵn sàng cho việc làm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Mỹ cũng giống như nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, tập trung rất nhiều các doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ đến lớn. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực marketing và truyền thông cũng rất lớn. 

2, Cơ hội nghề nghiệp khi theo đuổi ngành marketing ở Mỹ:
Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư, sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình những nhân tài trong lĩnh vực Marketing để khẳng định và duy trì chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Từ đó, ngành Marketing và truyền thông ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm theo học.

Người học Marketing và truyền thông sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí:

  • Chuyên viên Marketing
  • Giám đốc/ quản lý quảng cáo và quan hệ công chúng
  • Copywriter
  • Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Quản lý hoặc Điều phối viên sự kiện
  • Tư vấn quản lý
  • Chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường
  • Sản xuất truyền thông
  • Nhà tâm lý học
  • Chuyên viên quan hệ công chúng

Du học Mỹ ngành marketing tại trường University of Tulsa

3, Các chương trình đào tạo ngành marketing tại University of Tulsa

Cử nhân Marketing

  • Thời gian: 4 năm
  • Kỳ nhập học chính: Tháng 2, 9
  • Học phí tham khảo: 22,783 USD/ kỳ (có thay đổi theo yêu cầu của nhà trường)
  • Yêu cầu đầu vào khóa học: Tốt nghiệp THPT trở lên, TOEFL 70 (Điểm tối thiểu: Đọc, nghe: 15; Nói: 18; Viết: 17) hoặc IELTS 6.0 (Điểm tối thiểu: Nghe, nói, đọc: 6.0, Viết: 5.5)

Các môn học

Năm 1
Kỳ mùa thu

  • Exposition and Argumentation    
  • Foreign Language    
  • Block I – Aesthetic Inquiry & Creative Experience    
  • Math Analysis and Applications    
  • Business Information Technology    

Kỳ mùa xuân

  • Foreign Language 
  • Business Calculus 
  • Basic Calculus 
  • Block II – Historical & Social Interpretation 
  • Block III – Scientific Investigation

Năm 2
Kỳ mùa thu

  • Macroeconomics (Block II)    
  • Concepts in Accounting Information I    
  • Statistics I    
  • Block I – Aesthetic Inquiry and Creative Experience    
  • Block III – Scientific Investigation    

Kỳ mùa xuân

  • Microeconomics (Block II) 
  • Concepts in Accounting Information II 
  • Statistics II 
  • Legal Environment of Business 
  • Block II – Historical & Social Interpretation

Năm 3
Kỳ mùa thu

  • Business Finance    
  • Principles of Marketing    
  • Operations Management    
  • General Education Elective    
  • Free Elective    

Kỳ mùa xuân

  • Organization and Management 
  • Introduction to CIS 
  • Consumer Behavior 
  • General Education Elective 
  • Marketing Elective

Năm 4
Kỳ mùa thu

  • Marketing Research    
  • Writing for the Professions    
  • Marketing Elective 
  • Marketing Internship    
  • Free Elective (upper level) 

Kỳ mùa xuân

  • Marketing Management 
  • Marketing Elective    
  • General Education Elective (upper division) 
  • Administration Policy and Decision Making 
  • General Education Elective    
  • Free Elective (upper level)

Marketing là một ngành học hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn du học sinh, là ngành nghề có tiềm năng tăng trưởng mạnh và số việc làm cao trong tương lai. Nếu bạn quan tâm đến chương trình học này, liên hệ với VNPC để được tư vấn thông tin chi tiết bạn nhé!

Chi sẻ :

Tin Liên Quan