“Tạm dừng kế hoạch du học vì không thể thi IELTS”, “Không thể đi du học vì chưa có chứng chỉ tiếng Anh”... Vô vàn những lý do khiến giấc mơ du học Úc bị cản trở. Tại Kent Institute Australia, đa dạng các chứng chỉ tiếng Anh được công nhận cùng với kỳ thi tiếng Anh nội bộ (student placement test) khiến việc du học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kent Institute Australia - Du học ÚC không cần chứng chỉ IELTS năm 2023

Các ưu điểm của Kent Institute Australia

Học phí hợp lý với chất lượng đào tạo hàng đầu
Với các chương trình học được Chính phủ Úc công nhận, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành, Kent Institute Australia cung cấp các khóa đào tạo chất lượng cao. Mức học phí tại Kent lại vô cùng “hạt rẻ”: Chỉ từ 190 triệu VND/ năm đối với Bậc Cử nhân, 77 triệu VND/ năm đối với bậc học nghề.

Học xá tại 3 thành phố lớn của Úc: Melbourne, Sydney và Brisbane
Kent Institute sở hữu 3 campuses tại Sydney, Melbourne và Brisbane. Cả 3 học xá đều có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, và nằm ngay giữa CBD- khu vực trung tâm của các thành phố lớn giúp sinh viên thuận lợi tìm kiếm việc làm hay các cơ hội thực tập.

Môi trường học tập đa dạng
Hiện nay, Kent Institute Australia đào tạo hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia, tạo nên một môi trường đa dạng và lý tưởng dành cho các sinh viên quốc tế. Đặc biệt, Kent Institute Australia luôn đề cao sự khác biệt của mỗi sinh viên, đồng thời khuyến khích giao lưu văn hóa qua các chương trình hoạt động ngoại khóa tại trường.

Kent Institute Australia - Du học ÚC không cần chứng chỉ IELTS năm 2023

Kent Institute Australia công nhận các chứng chỉ ngoại ngữ nào?
Tại Kent Institute, bên cạnh nộp chứng chỉ IELTS vốn được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, học sinh còn có thể sử dụng nhiều chứng chỉ khác như PTE, TOEFL, Cambridge CAE & CPE… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các chứng chỉ được công nhận tại Kent Institute trong bảng đính kèm bài post

Kỳ thi tiếng Anh nội bộ tại Kent Institute Australia
Đối với các học sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh muốn du học tại Kent Institute, các bạn vẫn hoàn toàn có thể sang Úc học khóa tiếng Anh sau đó nhập học tại Kent. Hiện nay, Kent Institute có danh sách 10 trường đối tác tiếng Anh liên kết với Kent. Sinh viên sẽ liên hệ với trường tiếng Anh để làm bài test đầu vào (Placement test), từ đó sẽ xác định được trình độ tiếng Anh hiện tại và được cung cấp lộ trình học tiếng Anh phù hợp dựa vào kết quả đó. Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh, học sinh có thể vào học tại Kent Institute mà không cần thi thêm chứng chỉ tiếng Anh nào (với điều kiện thi đỗ khóa tiếng Anh đã học).

Các khóa học chính tại Kent Institute Australia
Kent Institute Australia đào tạo các ngành mũi nhọn là Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán và Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Với 4 kỳ nhập học/ năm đối với bậc học nghề và 3 kỳ nhập học/ năm đối với bậc Cử nhân, Kent Institute đang là lựa chọn hàng đầu đối với các sinh viên muốn du học tại Úc.