Đất nước xinh đẹp Tây Ban Nha vốn là điểm đến yêu thích và hấp dẫn hàng triệu triệu khách du lịch trên thế giới một năm với những thành phố tráng lệ không còn là một cái tên xa lạ với nhiều du học sinh Việt Nam.Số lượng học sinh Việt Nam đã đến sinh sống và học tập tại Tây Ban Nha trong thời gian qua ngày một đông là minh chứng cho chất lượng giáo dục hàn lâm, văn hóa cởi mở cùng chất lượng sống tuyệt vời nơi đây.

 

Có rất nhiều cách để bạn có thể tiết kiệm ngân sách đi du học, cách phổ biến nhất là xin học bổng du học, cách thứ 2 là tìm công việc vừa học vừa làm để giúp trang trải sinh hoạt phí và một phần học phí, cách ba là tìm các chương trình học phí giá rẻ hoặc được trường hỗ trợ kinh phí, cách bốn là rút ngắn thời gian học tập tại nước ngoài để bạn vừa có một tấm bằng nước ngoài đảm bảo thuận lợi cho xin công việc sau khi tốt nghiệp và thời gian trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quốc tế v.v.. Tùy từng hoàn cảnh cụ thể và tình trạng hồ sơ của mỗi bạn học sinh, bạn nên nghiên cứu và đưa ra một lộ trình thích hợp. Dưới đây là các chương trình được sinh viên bình chọn là giải pháp cho việc giải quyết bài toán về ngân sách cho những người có ngân sách eo hẹp:

 

 Để  kịp nhập học cho kỳ tháng 9 năm 2014 . Văn phòng tư vấn du học VNPC  bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 11/6/ 2014 ==> ngày 30/6/2014

 

1.Chương trình thạc sỹ Master of Innovation and Tourism Marketing 1 năm dạy bằng tiếng Anh  với  cơ hội học bổng du học từ 2 tuần đến 3 tháng học tiếng Tây Ban Nha :ĐH UCAM là một trong những ĐH lớn nhất tại thành phố xinh đẹp Tây Ban Nha vơi shown 15,000 sinh viên và là ĐH đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng. Học phí tại ĐH UCAM dạy bằng tiếng Anh được xem là một trong những chương trình có chi phí thấp nhất tại Tây Ban Nha.

 Các chương trình

 

 

Tham gia chương trình, sinh viên có cơ hội học thạc sỹ bằng tiếng Anh 1 năm, học phí hơn 3000E và được chọ 3 tháng tiếng Tây Ban Nha miễn phí tại ĐH UCAM. Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc cho trường với mức lương 250E/tháng.

 

Ngoài ra, sinh viên có cơ hội học các ngành nghề khác như y, điều dưỡng, luật, kiến trúc, xây dựng, và đặc biệt là ngành du lịch với học phí 2800E/năm. Tất cả các lĩnh vực nghiên cứu tiến sỹ tại trường học phí là 2800E/năm bao gồm các lĩnh vực sau:

 

 

Các chương trình

 

 

2.Chương trình học ĐH top up 1-2 năm vừa học vừa làm hưởng lương, cơ hội học bổng học tiếng Anh 1 năm:  Chương trình quản lý kinh doanh quốc tế, marketing, communications and publics relations, journalism, design, sinh viên kết thúc Cao đẳng tại Việt Nam hoặc sinh viên năm 3 ĐH có quyền học top up 1 năm lấy bằng ĐH Tây Ban Nha với học phí 5.990E. Chương trình dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và yêu cầu đầu vào Ielts 5.5 tối thiểu. Trường hỗ trợ sinh viên một khóa tiếng Anh miễn phí học tại trường kéo dài tối đa 1 năm nếu sinh viên cần nâng cao trình độ. Ngoài ra, sinh viên tham gia chương trình học sẽ được tham gia làm việc hưởng lương tối đa 25 giờ/tuần với mức lương từ 200E-600E tại các tập đoàn sau:

 

 

Các chương trình

 

 

Banco Santander, La Caixa, Robert Bosch, Nuclenor, Aspla, Armando Alvarez, Equipos Nucleares, La Caixa, Bankinter, Solvay, Saint Gobain Canalización, Endesa, ONO, BSH Electrodomésticos, Fagor, Edscha, Teka Industrial, Global Steel Wire, Draka Comteq, Industrias Hergom, Bridgestone-Firestone o Sidenor. Trên là các tập đoàn đã kí kết và nhận sinh viên của trường. Thời gian làm việc gurantee là 3 tháng và có thể kéo dài lâu hơn phụ thuộc vào trình độ và năng lực của sinh viên. Với sinh viên học full time 4 năm lấy bằng ĐH gurantee 2500 giờ làm việc cho sinh viên trong quá trình học. Bằng cấp sau tốt nghiệp là bằng ĐH theo tiêu chuẩn Châu Âu, được khối liên minh Châu Âu công nhận và được chứng nhận trên toàn thế giới.

 

Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia chương trình học 4 năm lấy 2 bằng: Đại học và thạc sỹ và vừa học vừa làm gurantee 2500 giờ làm việc tại trường ĐH cesine.

 

Thông tin về ĐH Cesine: CESINE CENTRO UNIVERSITARIE: -   Hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý, truyền thông, thiết kế công nghiệp và công nghệ. -   Đào tạo đại học và thạc sỹ với chất lượng cao -   Top international rankings: đứng thứ 3 trong số 40 đại học hàng đầu TBN. Ngoài ra, CENICE là một trong 2 trường  nhận chứng nhận chất lượng của QS về chất lượng đào tạo, đầu ra, cơ sở vật chất cũng như trách nhiệm. (http://www.cesine.com/gbr/about-cesine/rankings-accreditation-association-of-cesine)

 

Cơ sở vật chất:-    Hiện đại và tối thân-    Hơn 2500 máy tính; miễn phí internet -    Miễn phí mượn điện thoại di động-    Phòng lab hiện đại-    Thư viện với hơn 5000 cuốn sách -    Lớp học mới với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất

 

3.Chương trình học tiếng với chi phí siêu tiết kiệm tại Zaragoza: Là một trong những thành phố đáng sống và lớn tại Tây Ban Nha, Zaragoza là thủ phủ vùng Arogon và là top 10 trường ĐH tốt nhất tại Tây Ban Nha theo bầu chọn của tạp chí giáo dục. Những ai yêu thích tiếng TBN và mong muốn trải nghiệm một năm học tập ngôn ngữ Tây Ban Nha có thể đến Zaragoza để học tập và sinh sống với chi phí siêu tiết kiệm. Tổng chi phí cho khóa học tiếng là 1340E/năm. Sau đó bạn có thể học khóa học CĐ, ĐH hoặc thạc sỹ tại TBN với ngân sách siêu tiết kiệm do chính phủ tài trợ học phí.

 

Mọi thông tin mời bạn đăng ký để được tư vấn du học :

Đăng ký tư vấn du học


VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao

Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm từ các giáo viên bản ngữ, Trung tâm ngoại ngữ Multi Language giúp các học viên đạt được các điểm số cao trong thời gian ngắn nhất tại các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế  IELTS, TOEIC, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha.