Bạn đang là học sinh sinh viên có mong muốn du học trong thời gian sắp tới? Các chương trình học bổng du học trên mạng khá ảo với giá trị cao nhưng không hề giúp bạn tiết kiệm tài chính thực sự? Bạn không hề biết nguồn thông tin học bổng tin cậy ở đâu vì có quá nhiều nơi đăng tin học bổng giả mạo? Bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm một chương trình học bổng xứng đáng? Chúng tôi ở đây để giúp các bạn tiếp cận nguồn thông tin học bổng một cách nhanh nhất. Hàng ngàn học bổng có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng đang chờ đón các bạn tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018 của VNPC ngay trong tháng 03/2018.

Cập nhập các chương trình học bổng Hot nóng bỏng tay tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Thông tin chương trình Triển lãm du học toàn cầu 2018

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Không giống như học bổng chính phủ, học bổng được cấp bởi các trường tuy rất dồi dào và có giá trị cao nhưng lại ít được bạn trẻ Việt Nam biết đến bởi vì thông tin thường chỉ được phổ biến qua Website của trường và các Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam

Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm hồ sơ du học, đã hướng dẫn xin học bổng thành công nhiều hồ sơ. VNPC thực sự được chứng minh về chất lượng dịch vụ qua chia sẻ của rất nhiều các bạn du học sinh như: 

Bạn Dương Đàm Quân – học bổng du học New Zealand

Giảng viên Đại học ngoại ngữ - Trần Đức Phương Anh học bổng du học Úc

Đỗ Đình Đình – Học bổng du học Mỹ

1. Những chương trình học bổng nào được cung cấp thông tin tại triển lãm du học Toàn cầu 2018

- VNPC cung cấp thông tin học bổng du học của 14 quốc gia trên thế giới: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Phần Lan, Irealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Philippines…

- VNPC cung cấp thông tin học bổng du học từ Bậc THPT, Cao đẳng và dự bị đại học, đại học và sau đại học từ 10 – 100% học phí.

- VNPC cũng cung cấp các chương trình học bổng, giảm học phí, hỗ trợ tài chính của chương trình du học ngắn hạn như du học hè, du học tiếng Anh

- Giá trị học bổng lớn nhât của 1 trương trình học bổng du học lên đến gần 1.3 TỶ ĐỒNG

- Da sách các trường cung cấp thông tin học bổng tại triển lãm:

Cập nhập các chương trình học bổng Hot nóng bỏng tay tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

2. Điểm tên một số chương trình học bổng nổi bật đáng chú ý và ưu điểm của những học bổng này

- Học bổng và hỗ trợ tài chính lên đến gần 1.3 TỶ ĐỒNG khi đi du học Thụy Sỹ

Cập nhập các chương trình học bổng Hot nóng bỏng tay tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

- Cơ hội nhận học bổng từ 25.000 – 40.000 AUD dành cho các trường TOP tại Úc như Học viện ICMS, Đại học Deakin, Đại học Canberra,… và rất nhiều các học bổng học THPT và Dự bị Đại học lên tới 100% học phí từ Eynesbury International College, Macquarie Grammar School, Taylors College,…

- Cơ hội dành học bổng du học Anh lên tới 100% học phí từ Trường TOP 1% thế giới – Đại học East Anglia – top 20 UK, Học bổng từ 50 – 70% cho các chương trình THPT và dự bị của CATS College, Bellerbys College,…

- Các chương trình học bổng du học Mỹ lên đến 25.000 USD

- Cơ hội dành học bổng du học Singapore lên đến 100% từ các trường hàng đầu như học viện SIM, Trường Curtin Singapore, Trường Dimensions, ….

- Cơ hội dành học bổng du học Hàn Quốc từ 70 – 100% với chương trình xét duyệt Visa thẳng được cập nhật hàng năm…

3. Bạn phải chuẩn bị những gì cho bộ hồ sơ xin học bổng du học cùng VNPC?

- Bảng điểm/ học bạ lớp 11, 12 hoặc Bảng Điểm Cao đẳng, Đại học
- Các bằng cấp liên quan ở bậc học gần nhất
- Bảng điểm IELTS hoặc TOEFL,…còn hạn sử dụng
- Đặt lịch hẹn với VNPC ngay ngày hôm nay để được ưu tiên phỏng vấn sớm nhất có thể

4. VNPC sẽ cung cấp cho bạn những vũ khí bí mật gì để săn học bổng thành công

- Tư vấn hỗ trợ trong việc chuẩn bị phỏng vấn

- Hướng dẫn hoàn thiện bài luận và thư giới thiệu một cách tỉ mỉ nhất

- Đưa ra cho bạn list danh sách học bổng du học, ngành học và trường học phù hợp với bạn nhất

- Giúp bạn đưa ra đánh giá khách quan nhất trên bài TEST về định hướng nghề nghiệp ngay trong chương trình triển lãm

- Hỗ trợ công nghệ cho du học sinh bằng cách tặng ngay Iphone 8 khi ký hợp đồng du học trong Triển lãm (chỉ dành cho 10 bạn đầu tiên)

Cập nhập các chương trình học bổng Hot nóng bỏng tay tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Mỗi chương trình học bổng sẽ có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn. Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các yêu cầu 1 cách xuất sắc nhất mà vẫn chưa sở hữu cho mình 1 học bổng du học như ý. Đừng lo có thể bạn chưa thực sự phù hợp với chương trình học bổng đó. VNPC với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề sẽ đưa ra cho bạn những định hướng đúng đắn nhất. Đừng quên ghé Triển lãm du học Toàn Cầu 2018 và gặt hái những thành công cho riêng mình.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.