Bạn có biết chương trình du học Canada không chứng minh tài chính CES được áp dụng từ 03/2016? Chỉ trong vòng 9 tháng kể từ 04 – 12/2016 Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam đã tiếp nhận được 1400 hồ sơ xin du học Canada. Hàng loạt các trường trong danh sách CES đã full chỗ và ngừng cấp đơn đăng ký nhập học cho năm học 2017 từ rất sớm. CES có tiếp tục kéo dài và có những thay đổi gì trong thời gian sắp tới vẫn còn đang trong vòng xét duyệt. Cùng VNPC chạy nước rút săn Visa du học Canada CES trước khi có những thay đổi mới nhất vào 09/2017 bạn nhé!

Chạy nước rút dành Visa du học Canada không chứng minh tài chính 2017

1, Dự đoán thay đổi của CES sau tháng 09/2017
Canada Express Study (CES) là chương trình xét cấp Visa du học nhanh hơn cho sinh viên theo học tại Hiệp hội các trường Cao đẳng và Học viện Canada (CICan). Ưu điểm lớn nhất của chương trình này là xét Visa nhanh hơn và không cần phải nộp giấy tờ chứng minh tài chính. 

Sau hơn 1 năm áp dụng và được phụ huynh, học sinh tại Việt Nam hết sức ủng hộ, CES sắp tới có thể có những thay đổi sau:

- Có thể yêu cầu quy định về điểm IELTS sẽ tăng thay vì yêu cầu IELTS chỉ là 5.0 so với trước đây
- Có thể tăng số tiền cần chứng minh khi nộp vào tài khoản ngân hàng thay vì là 10.000 CAD như yêu cầu trước đây
- Có thể co cụm và giảm thiểu số trường nằm trong diện xét cấp Visa nhanh CES

Hiện tại Sở di trú và Nhập tịch Canada vẫn đang có những xem xét và điều chỉnh, kết quả thay đổi như thế nào chỉ tới 09/2017 mới được công bố rộng rãi.

2, Nộp hồ sơ du học Canada CES tại thời điểm bây giờ có còn kịp nữa không?
Hiện tại vẫn còn 3 tháng nữa trước khi CES đợt thử nghiệm lần đầu kết thúc, việc hoàn tất hồ sơ 1 cách gấp rút cho kỳ nhập học tháng 9/2017 là hoàn toàn được. Tuy nhiên các bậc phụ huynh và học sinh cần phải lưu ý những yêu cầu sau:

- Ngay lập tức hoàn tất hồ sơ thủ tục học tập và xin thư mời nhập học tại 1 trường trong danh sách CES phù hợp với học sinh và còn chỗ trống cho kỳ nhập học sắp tới

- Sở hữu chứng chỉ IELTS tối thiểu 5.0 không môn nào dưới 4.5

- Phải mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo GIC trị giá 10.000 CAD của ngân hàng Scotia tại Canada để chi trả sinh hoạt phí cho năm học đầu tiên

- Phải nộp hồ sơ xin Visa tối thiểu trước ngày nhập học 60

- Lưu ý thủ tục hồ sơ khám sức khỏe trước khi nộp hồ sơ xin Visa 1 tuần

Với vai trò là đại diện tuyển sinh trực tiếp của rất nhiều trường nằm trong danh sách CES tại Canada, VNPC sẽ có những hỗ trợ cao nhất cho các bạn học sinh đăng ký du học kỳ nước rút trước khi CES có những thay đổi vào 09/2017.

3, Những ưu điểm khiến du học sinh và phụ huynh lựa chọn Canada là địa điểm du học số 1
Canada từ lâu đã được xem là thiên đường học tập và sinh sống bậc nhất thế giới bởi chất lượng cuộc sống cao, môi trường an toàn, người dân thân thiện, Canada thu hút hàng trăm nghìn sinh viên quốc tế bởi chất lượng giáo dcuj và chính sách thu hút nhân tài như:

- Chi phí sinh hoạt hợp lý so với chất lượng top đầu thế giới. Du học sinh chỉ mất khoảng 800 – 1200 CAD/ tháng cho sinh hoạt phí
- Chương trình thực tập hưởng lương (Co-op) ngay từ năm 2 đại học với mức thu nhập từ 2500 – 3000 CAD/ tháng
- Cơ hội được hoàn trả đến 60% học phí sau tốt nghiệp nếu bạn theo học ở tỉnh bang Manitoba
- Được ở lại làm việc tối đa 3 năm sau khi tốt nghiệp
- Được nộp hồ sơ thường trú nhân (Permanent Residence) chỉ sau 1 năm làm việc tại Canada

Du học Canada lãi nhiều hơn thiệt, đơn cử bạn có thể tính 1 bài toán như sau về chi phí:

- Chi phí học tập: 12,000 – 25,000 CAD/ năm
- Chi phí sinh hoạt: 10,000 CAD/ năm
- Thu nhập từ làm thêm: 13,000 CAD/ năm
- Hoàn trả lên tới: 60% hoc phí (nếu theo học tại Manitoba)
- Ở lại và kiếm việc với thu nhập lên tới: 120,000 CAD/ 3 năm

Chưa kể đến việc hoàn trả học phí bạn có thể tiết kiệm được khoảng 32,000 CAD (cho chương trình học 4 năm tại Canada) cộng thêm bằng cấp giá trị từ Canada, cơ hội việc làm của bạn là hoàn toàn rộng mở ở tất cả các quốc gia trên thế giới. 

Chạy nước rút dành Visa du học Canada không chứng minh tài chính 2017

Trong Tháng vàng du học Canada từ 01/06 đến 30/06, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về du học Canada hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đặc biệt, VNPC tặng 1 laptop cho học sinh có thành tích tốt đăng ký du học Canada theo chương trình CES trước ngày 30/06/2017. Như vậy còn ngần ngại gì mà liên hệ VNPC ngay ngày hôm nay các bạn nhỉ?

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.