Điều này mở ra một cánh cửa mới để chào đón những du học sinh tại các nước như Việt Nam đi sang New Zealand học tập dễ dàng hơn cũng như tìm kiếm những cơ hội mới để thay đổi bản thân. Chính sách mới này được áp dụng từ năm 2014.

 

New Zealand nổi tiếng thế giới về chất lượng giáo dục, môi trường học tập an toàn cùng với những cơ hội học tập hoàn hảo và các dịch vụ trợ giúp sinh viên quốc tế.

Gần đây Cơ quan Di trú thuộc chính phủ New Zealand đã đưa ra những thay đổi mới trong chính sách visa và việc làm tạo thêm thuận lợi cho du học sinh tại đất nước này và bắt đầu có hiệu lực từ tháng 1/2014. Cụ thể:

1. Du học sinh tham gia các khóa học dưới 3 tháng sẽ không cần visa du học mà chỉ cần visa du lịch.

2. Tất cả những sinh viên tham dự khóa học Tiếng Anh ở 1 trường Đại học hoặc các Tổ chức giáo dục thuộc nhóm 1 với chương trình học ít nhất 14 tuần sẽ được phép làm thêm trong thời gian học.

3. Các du học sinh sẽ được phép làm việc toàn thời gian vào tất cả các kỳ nghỉ nếu chương trình học bao gồm ít nhất 120 tín chỉ hoặc được phân phối qua ít nhất 2 học kỳ trong thời gian ít nhất là 8 tháng.

4. Quyền làm việc không giới hạn dành cho các nghiên cứu sinh bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ tại bất kỳ một trường đại học hay tổ chức giáo dục nào tại New Zealand. Nếu trước đây, nghiên cứu sinh quốc tế chỉ được phép làm việc 20 giờ mỗi tuần trong thời gian học thì với chính sách mới, các bạn sẽ không còn bị giới hạn thời gian nữa.

Liên hệ trực tiếp với VNPC Ngay để được tư vấn TẠI ĐÂY

Hoặc đăng ký để được tư vấn online TẠI ĐÂY