Cơ hội  nhận học bổng từ các trường Đại học hàng đầu của Vương quốc Anh như: University of Leicester, University of Lancaster, University of Sussex, University of Surrey, University of Huddersfield, Keele University, Heriot-Watt University, University of Lincoln…

Du hoc Anh 2012

1. Thông tin học bổng

Cơ hội học bổng từ các trường

Học bổng trị giá 10% hoặc 20% học phí

Áp dụng cho các chương trình học: Dự bị Đại học, Diploma, Pre-Master

(Tùy từng trường, giá trị học bổng sẽ khác nhau, liên hệ VNPC để biết chi tiết)

 

2. Điều kiện đăng ký học bổng

Các học sinh đến từ các trường PTTT trên cả nước đều có thể đăng ký tham gia phỏng vấn học bổng. Để được xem xét cho chương trình học bổng này học sinh cần hội tụ các điều kiện sau:

  • Yêu thích và có nguyện vọng học tập tại một trường cụ thể
  • Có kết quả học tập xuất sắc trong hai năm học vừa qua, với điểm trung binh trên 8,0 – không có môn chính nào dưới 8,0. Môn chính là các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh và Ngoại ngữ.
  • Thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo và khả năng lãnh đạo
  • Thể hiện sự am hiểu về trường và chương trình học.
  • Vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh.

 

Du hoc Anh 2012

 

3. Tìm hiểu về ISC –Study Group

  • ISC là viết tắt của từ International Study Centres -Là tập đoàn giáo dục hàng đầu quốc tế do Study Group điều hành.
  • ISC cung cấp các chương trình đào tạo dự bị từ bậc Đại học đến Thạc sỹ cho sinh viên quốc tế khi muốn theo học tại các trường Đại học danh tiếng của Anh Quốc.
  • ISC liên kết giáo dục và có cơ sở đào tạo đặt ngay tại khuôn viên những trường Đại học hàng đầu Anh Quốc.
  • Học sinh khi tham gia những khóa học của ISC-Study Group sẽ được tận hưởng một môi trường và cơ hội học tập như sinh viên của những trường Đại học hàng đầu này. ISC-Study Group luôn mong muốn đem lại những cơ hội học tập tốt nhất về các khóa Dự bị (Đại học, Thạc sỹ) với chi phí hợp lý nhất cho sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên quốc tế nói chung.

Lý do chọn học Chương trình ISC – Study Group - Đây chính là con đường ngắn nhất 1 năm (03 kỳ) để vào các trường Đại học hàng đầu Anh Quốc.  - Học sinh không phải thi IELTS để được chấp nhận đầu vào và cũng không phải thi IELTS sau khi kết thúc chương trình. Kết quả học tập cuối cùng sẽ là cơ sở để được nhận vào chương trình Cử nhân.  - Học sinh có thể tham gia các khóa học tiếng Anh hỗ trợ nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt yêu cầu đầu vào.  - Sinh viên được trải nghiệm môi trường Đại học thực thụ và được sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất của trường.  - Lựa chọn hơn 1,000 chuyên ngành khác nhau ở bậc Đại học.  - Chọn lựa các trường đại học khác nhau được xếp hạng về các chuyên ngành: Finance, Finance and Banking, Economics, Computing, Engineering, Hospitality Management, Tourism, International Relation, Law…  - Là con đường ngắn nhất để hoàn thành khóa học cử nhân về chuyên ngành Business và Marketing tại 3 trường đại học tốt của Anh: Đại học Sussex , Đại học Huddersfield và Đại học Lincoln .  - Học sinh tốt nghiệp loại khá lớp 12 tại Việt Nam có thể học 1 năm (03 kỳ) chương trình Diploma để chuyển tiếp lên năm thứ 2 chương trình đại học. - Sinh viên có thể đăng ký khóa học 2 kỳ hoặc 3 kỳ tùy theo trình độ tiếng Anh của mình, được học các kỹ năng học tập và nghiên cứu ở bậc Thạc sỹ,  - Giúp sinh viên Việt Nam làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới , tạo tiền đề để các em hoàn thành tốt khóa học Thạc sỹ 1 năm ở UK

 

Ghi chú:

  • Học sinh đến từ tất cả các trường đều được xem xét theo từng trường hợp cụ thể.
  • Giá trị học bổng sẽ do nhà trường quyết định.
  • Học bổng có gới hạn, nhà trường chỉ có thể trao khi học bổng vẫn còn.