Năm 2011 sắp trôi qua, hàng trăm ước mơ du học đã được chắp cánh tại VNPC. VNPC xin điểm qua những khuôn mặt xuất sắc và để lại ấn tượng khó quên trong quá trình làm hồ sơ xin du học tại VNPC trong năm qua.VNPC hy vọng các bạn sẽ học tập được ít nhiều từ những câu chuyện du học này và trang bị những hành trang tốt nhất cho con đường du học.

Du học VNPC 2012

 

Đến với VNPC, nhiều bạn chưa định hướng được con đường du học cho riêng minh: Đi du học vào thời điểm nào thì thích hợp nhất? Chọn trường nào thì phù hợp? Đi nước nào để tiết kiệm chi chí? Thủ tục, hồ sơ phải hoàn thiện như thế nào? Đi du học có được phép làm thêm không?.., rất nhiều các câu hỏi đó sẽ được các tư vấn viên tại Văn phòng Du học VNPC tận tình giải đáp và hướng dẫn cụ thể nhất. ban dat binh duong

 

VNPC muốn kể đến những học sinh đặc biệt để lại ấn tượng: đặc biệt vì thành tích học tập, đặc biệt vì quá trình làm hồ sơ xin visa, những học sinh giành được học bổng, những tấm gương nỗ lực hết mình để có đủ điều kiện đi du học. Hãy cùng làm quen với các bạn ấy nhé:

 

1. Phạm Huy Hoàng: Học bổng gần 500 triệu VND của Đất nước Kangaroo

Du học VNPC 2012

Ấn tượng đầu tiên về Hoàng đó là một khuôn mặt rất baby và một chiều cao không hề khiêm tốn. Bạn mới học xong lớp 9 trường THCS Trưng Vương, Hà Nội mà đã cao 1m75. Điều đặc biệt nhất mà VNPC muốn nói đó là Huy Hoàng đã rất xuất sắc vượt qua cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh với đại diện của trường và giành được học bổng 50% học phí (Gần 500 triệu VND) của trường Macquarie Grammar School tại Australia chương trình THPT.

 

2. Lã Minh Thông: Dân khối A vẫn luyện được IELTS

Du học VNPC 2012

“Mình là Lã Minh Thông, mình vừa tốt nghiệp lớp 12 trường PTTH Yên Hòa. Trước khi tập trung vào học tiếng Anh, thì mình chỉ tập trung vào luyện thi Đại học khối A với 3 môn : Toán, Lý, Hóa nên kiến thức tiếng Anh còn hạn chế nhưng từ khi quyết định đi du học thì mình đã tập trung vào việc học tiếng Anh. Mình đã quyết định chọn trung tâm Anh ngữ VNPC để luyện thi IELTS, từ chỗ chỉ đạt 2.0 với sự chỉ bảo tận tình của cô Lan – Giáo viên dậy tiếng Anh và cố gắng của bản thân thì sau 20 buổi học mình đã đạt được 6.0. Đây là một kết quả bất ngờ và mình cảm thấy rất hạnh phúc khi đạt được thành công này

Tháng 11/2011 vừa qua, tại văn phòng VNPC, Thông đã mỉm cười khi nhận được Visa  du học Anh quốc, trường Thương mại London (LSC) với điểm IELTS của Thông tự ôn luyện thêm là 6.5. Câu chuyện học tiếng Anh bền bỉ không ngừng của Thông là trở thành tấm gương cho các bạn học sinh trường THPT Yên Hòa –Cầu Giấy – Hà Nội và nhiều bạn học sinh khác tại Việt Nam.

Đọc thêm câu chuyện của Lã Minh Thông tại đây

 

3. Nguyễn Anh Tú: Du học Tây Ban Nha - sự lựa chọn lý tưởng

Du học VNPC 2012

Đến với Văn phòng Tư vấn Du học VNPC và sau khi kết thúc 3 tháng học tiếng, Tú đã vượt qua cuộc phỏng vấn không mấy khó khăn và đậu visa du học Tây Ban Nha.

Anh Tú chia sẻ:

“Mình đang chuẩn bị sang học trường Complutense University of Madrid. Mình đã có thời gian 3 tháng để chuẩn bị tiếng cũng như hồ sơ xin visa do trung tâm VNPC giúp đỡ mình và chỉ chưa đến 2 tuần thì mình đã nhận được kết quả visa. Cuối tháng này, mình sẽ sang Madrid – Thủ đô xinh đẹp của Tây Ban Nha. Mình nghĩ Tây Ban Nha tuy là một sự lựa chọn khá mới mẻ cho những người đi du học nhưng đó thực sự là một sự lựa chọn thông minh vì Tây Ban Nha là một Đất nước vô cùng xinh đẹp và sôi động và điều đặc biệt mà các bạn cần lưu ý đó là tiền học phí cả khóa học Đại học và khóa học master là gần như miễn phí cho tất cả những người đi du học.”

 

4. Cẩm Hà: Học bổng Mỹ không quá khó khăn

Du học VNPC 2012

Cô bạn xinh xắn, dễ thương này đã rất xuất sắc và vô cùng tự tin khi vượt qua cuộc phỏng vấn học bổng bằng tiếng Anh với đại diện trường Umass Dartmouth của Mỹ và đạt học bổng 50% học phí của trường. Đặc biệt, trường Đại học Umass Dartmouth (University of Massachusetts Dartmouth) được xếp hạng thứ 56 trong danh sách 200 trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2010 do Times of London bình chọn.

 

6. Hoàng Minh Đạt: Mình chọn Đất nước lá phong xinh đẹp

Du học VNPC 2012

“Mình là Hoàng Minh Đạt, 19 tuổi và mình sắp đến học tại trường Humber College ở Toronto – Canada – một ngôi trường nổi tiếng và đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều học sinh Việt Nam. Du học Canada đã trở thành ước mơ của mình từ khi còn thơ bé vì Canada là nơi có phong cảnh rất đẹp. Hơn nữa, Canada còn được mệnh danh là Đất nước lá phong bởi vì khi đến với Canada, bạn có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của hàng ngàn km lá phong. Du học Canada chi phí rất hợp lý và mình đang rất háo hức để được đặt chân đến Đất nước Lá phong xinh đẹp.”

7. Thu Trang: Thụy sỹ - Đất nước dẫn đầu về đào tạo ngành Quản trị Du lịch khách sạn

Du học VNPC 2012

Mình là Trang, mình rất vui vì đã nhận được Visa du học Thụy Sỹ. Mình có một lời khuyên đối với các bạn học sinh khi du học đó là, nếu các bạn có ý định theo ngành Quản trị Du lịch Khách sạn thì hãy chọn Thụy Sỹ vì Thụy Sỹ là Đất nước đứng đầu về đào tạo ngành này. Quản trị Du lịch Khách sạn cũng là ngành mà mình đã lựa chọn. Mình sẽ đến thành phố Luzern và học tại trường HTMi – một ngôi trường rất nổi tiếng tại Thụy Sỹ và trên thế giới. Hẹn gặp lại các ban.”

9. Nghiêm Thái Dương: Du học New Zealand – Đất nước Kiwi thanh bình

Du học VNPC 2012

Trở về với thành tích ấn tượng của khóa học A level tại trường Bellerbys College (Anh Quốc) với toàn điểm A và A*, Dương quyết định lựa chọn New Zealand là điểm đến tiếp theo trên con đường du học của mình. Dương đã làm hồ sơ và xin phỏng vấn học bổng của trường NTEC và đã giành được học bổng 100% học phí của trường. Hiện tại, Dương đang theo học chương trình Diploma ngành Công nghê Thông tin của Học viện Công nghệ Quốc gia New Zealand NTEC.

Các bạn học sinh đến văn phòng Tư vấn Du học VNPC đều là những bạn khát khao đi du học và chinh phục tri thức mới. Có nhiều bạn tố chất thông minh, bảng điểm xuất sắc đã giành được những suất học bổng rất giá trị như: Phạm Huy Hoàng, Cẩm Hà hay Nghiêm Thái Dương đạt học bổng tới 100% học phí, nhưng có những bạn chỉ có học lực trung bình nhưng với sự cố gắng bền bỉ và học tiếng Anh, các bạn cũng đã lần lượt đạt được Visa để đi du học.

Các bạn hãy luôn nhớ rằng: “Mọi con đường đều dẫn đến La Mã”, có người đến trước, có người đến sau nhưng tất cả sẽ cùng về đến đích nếu luôn cố gắng vì mục tiêu mình đã chọn. VNPC chúc các em học sinh sẽ luôn thành công với những mục tiêu đã chọn.

 

10. Hỗ trợ từ VNPC

- Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.

- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi

- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.

- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.

- Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi IELTS, TOEFL ibt, TOEIC