Triển lãm du học Toàn cầu 2016 “Học bổng lên đến 100% – Ngành học hot – Giải pháp tiết kiệm chi phí” vào tháng 03 do VNPC tổ chức hàng năm là nơi quy tụ đông đảo các trường, tổ chức giáo dục lớn trên khắp toàn cầu. Đến với Triển lãm du học toàn cầu 2016, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu các chương trình học bổng giá trị cao, xu hướng ngành học hot trong năm 2016 và những năm sắp tới, cơ hội định cư sau tốt nghiệp, chất lượng nhất từ các nước Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Tây Ban Nha, Phần Lan,…

Triển lãm du học toàn cầu 2016

1, Triển lãm Du học Toàn cầu 2016 dành cho ai? Dành cho học sinh:

- Xin học bổng du học dễ hay khó? - Săn học bổng lên đến 100% - Chọn ngành học hay chọn trường học? - Làm sao để cuộc sống du học thật ý nghĩa? - Tuyệt chiêu du học tiết kiệm chi phí tối đa?

Dành cho phụ huynh:

- Con có đủ khả năng để đi du học? - Nên cho con đi du học ở độ tuổi nào? - Con đi du học từ THCS&THPT lợi hay hại? - Làm sao để chuẩn bị tâm lý tự lập cho con? - Giải quyết vấn đề tài chính khi con đi du học?

2, Tham gia triển lãm Du học Toàn cầu 2016 bạn được gì?

- Phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường - Hỗ trợ xin học bổng du học lên đến 100% - Chấm điểm hồ sơ, đánh giá mức học bổng dự kiến - Chọn trường học, lộ trình học hợp lý, tiết kiệm chi phí - Cung cấp thông tin Visa du học, chính sách định cư 2016 - Cung cấp thông tin chương trình du học thực tập hưởng lương - Talk show Du học “Hành trình của con – Nỗi niềm của mẹ”. Nơi chia sẻ của những phụ huynh đã và đang có con là du học sinh, gian nan hành trình đồng hành cùng con trên con đường du học, những lo lắng và chuẩn bị tâm lý cho con khi hòa nhập cộng đồng nơi xứ người, lo lắng của phụ huynh khi con đi du học từ độ tuổi nhỏ chưa ổn định về tâm sinh lý. - Talk show “Tôi thành công – Tôi du học”. Nơi chia sẻ những thành công khi kiên định theo đuổi ước mơ du học. Hành trình du học từ lúc bắt đầu cho tới khi gặt hái được những thành quả. Kinh nghiệm chọn trường học, ngành học, hòa nhập cuộc sống nơi xứ người,…

3, Có những chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nào trong triển lãm?

- Cơ hội nhận các phần quà có giá trị lên đến 20 triệu đồng khi ký hợp đồng du học trong triển lãm (*) - Cơ hội apply hồ sơ gói học bổng du học trị giá lên đến 100% học phí - Cơ hội apply chương trình Du học thực tập hưởng lương lên đến 300 triệu/ năm - Bốc thăm quà tặng

Chương trình Phỏng vấn học bổng trực tiếp và tuyển sinh thực tập hưởng lương Chỉ tiếp nhận lượng hồ sơ có hạn – Ưu tiên những bạn mang theo bộ hồ sơ học lực (gồm: học bạ, bảng điểm, bằng cấp cao nhất,..)

4, Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Hà Nội: Thời gian: 18h – 21h, thứ 4 ngày 16/03/2016 Địa điểm: KS.Hacinco 110 Thái Thịnh, Q.Đống Đa

Tại Tp.HCM: Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 20/03/2016 Địa điểm: Lầu 5 KS.Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Q1

Trong năm 2015 VNPC đã phối hợp với các trường đến từ Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Anh, Mỹ, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc trao học bổng cho 150 du học sinh có tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng.

Đặc biệt với sự hỗ trợ từ các trường nước ngoài, trong năm 2015 VNPC đã tổ chức thành công Tour phỏng vấn học bổng trực tiếp với các trường bên lề mỗi sự kiện. Kết thúc mỗi triển lãm, đại diện trường trực tiếp trao học bổng cho học sinh tham dự phỏng vấn.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia Triển lãm TẠI ĐÂY. Hãy cùng VNPC viết tiếp câu chuyện Du Học Thành Công của bạn. Danh sách các chương trình học bổng HOT: TẠI ĐÂY

Danh sách các trường trao đổi thông tin.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.