Số lượng tuyển dụng: 03 người

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 24 – 30

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h30
  • Thứ 7: 8h00 – 12h00 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

Địa điểm làm việc: Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học, hệ thống trường đại học và các khóa học phù hợp.
  • Phân tích nhu cầu, khả năng tài chính và mục tiêu học tập của khách hàng để đưa ra giải pháp tư vấn tối ưu.
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy trình tuyển sinh, học bổng, visa và các thủ tục liên quan.
  • Phối hợp với bộ phận Xử lý hồ sơ và các phòng ban liên quan để hoàn thiện hồ sơ nhập học, hồ sơ Visa cho học sinh.

Xây dựng và Quản lý hồ sơ khách hàng:

  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ du học, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ, duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng.
  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình tư vấn và các hồ sơ khách hàng cho quản lý.

Phát triển Mạng lưới khách hàng và đối tác:

  • Tổ chức và tham gia các sự kiện, hội thảo, triển lãm giáo dục nhằm giới thiệu chương trình du học của VNPC.
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng bá thông tin du học đến khách hàng tiềm năng.

Hỗ trợ hoạt động nội bộ:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo hoạt động và thông tin được trao đổi nhanh chóng và chính xác.
  • Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn du học, hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

YÊU CẦU

Trình độ và Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Ngoại ngữ, Marketing, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Am hiểu về thị trường du học trong và ngoài nước, nắm bắt được các quy định về visa và thủ tục du học.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc tư vấn du học, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các nước nói tiếng Anh (Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, …).
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, TOEFL,...

Kỹ năng và Phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Năng động, sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
  • Sẵn sàng học hỏi và mong muốn phát triển bản thân.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có khả năng tìm kiếm, xử lý thông tin.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng AI, tương tác trên mạng xã hội Facebook, Titok.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số tư vấn.
  • Đánh giá và Tăng lương: Đánh giá hàng năm, tăng lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc.
  • Bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN theo quy định hiện hành.
  • Thưởng: Thưởng quý, thưởng năm và lương tháng thứ 13.
  • Đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và học nâng cao nghiệp vụ miễn phí.
  • Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với đội ngũ chuyên gia huấn luyện và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Phúc lợi khác: Du lịch trong và ngoài nước hàng năm; tham gia các hoạt động công ty như team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại; được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc; hỗ trợ để xe miễn phí dưới chân tòa nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ