Để thực hiện ước mơ du học Canada 2015, bạn sẽ cần phải xin Giấy phép du học Canada được cấp cùng với visa du học Canada trong suốt thời gian học tập. Bạn sẽ không cần đến giấy phép du học Canada nếu khóa học của bạn chỉ kéo dài 6 tháng hoặc ngắn hơn. Tuy vậy, bạn vẫn nên xin giấy phép du học trước khi bạn đến Canada để phòng trường hợp bạn muốn kéo dài khóa học hoặc đăng ký một chương trình học khác, bạn sẽ không phải quay về Việt Nam xin giấy phép du học.

 

Thủ tục xin visa du học Canada 2015


Khi đã được cấp giấy phép du học Canada, bạn có thể gia hạn visa tại Canada nếu bạn quyết định để tiếp tục việc học của mình. Đối với sinh viên học toàn thời gian tại một cơ sở giáo dục được công nhận, giấy phép du học cũng cho phép bạn làm việc bán thời gian trong khuôn viên trường. Bạn cũng có thể làm việc ngoài trường, làm việc trong chương trình liên kết hoặc thực tập như một phần của chương trình học. Bạn cũng có thể ở lại Canada như một thường trú nhân hoặc tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.


Thủ tục xin Giấy phép du học Canada
Bạn có thể nộp hồ sơ xin visa du học Canada online hoặc nộp hồ sơ giấy. Bạn nên kiểm tra thời gian xét duyệt trước khi nộp hồ sơ. Quy trình xin visa du học Canda tuần tự theo từng bước sau đây:


Trước tiên, bạn cần xin được thư nhập học đúng chuẩn từ một cơ sở giáo dục được công nhận tại Canada. Du học sinh muốn học tại Quebec cần xin được chứng nhận chấp thuận, viết tắt là CAQ từ Chính quyền tỉnh Quebec. Bạn phải xin được chứng nhận này trước khi nộp hồ sơ xin visa.


Bước tiếp theo là bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xin visa. Để có bộ hồ sơ này, bạn cần trả lời một vài câu hỏi trên website của Lãnh sự quán về bản thân để biết được bạn có đủ điều kiện xin giấy phép du học online hay nộp hồ sơ giấy.


Bộ hồ sơ xin visa du học Canada gồm 2 phần cơ bản là: mẫu khai thông tin của Lãnh sự quán và giấy tờ của bạn. Các giấy tờ bằng tiếng Việt phải có bản dịch đi kèm.


Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, bạn phải đóng phí xét hồ sơ.


Một số học sinh được yêu cầu phỏng vấn tại Lãnh sự quán.


Một số yêu cầu khác để xin visa du học Canada tại Việt Nam


Du học sinh Việt Nam phải cung cấp sinh trắc học (lấy dấu vân tay và chụp ảnh) tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ.


Du học sinh Việt Nam phải khám sức khỏe để xin visa du học Canada (thông thường học sinh đi khám khi có yêu cầu từ Lãnh sự quán).


Bạn có thể sẽ không được cấp giấy phép du học nếu bạn có tiền án, tiền sự. Vì vậy, bạn cần cung cấp phiếu lý lịch tư pháp khi nộp hồ sơ.


Để chứng minh tài chính cho việc xin du học Canada, bạn có thể nộp một số giấy tờ sau: giấy xác nhận tài khoản ngân hàng, bằng chứng cho việc chi trả học phí và các chi phí du học Canada, thư bảo trợ từ người bảo trợ…


Nếu hồ sơ xin visa du học Canada của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được một lá thư giới thiệu và một visa tạm trú. Hãy đem những giấy tờ này cùng với hộ chiếu, bằng chứng tài chính và thư nhập học để trình cho Cơ quan Hải quan Canada, nơi sẽ cấp giấy phép du học và cho phép bạn nhập cảnh vào Canada.

 


Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn visa du học Canada miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.