Trong những năm trở lại đây, Hàn Quốc đã trở thành một địa điểm du học mới và hấp dẫn với các du học sinh Việt Nam, bởi chất lượng giáo dục hàng đầu, môi trường học tập và làm việc thân thiện cũng như cơ hội làm việc và định cư rộng mở. Tuy nhiên, trước tình hình số lượng hồ sơ xin Visa du học Hàn Quốc ngày càng tăng, nhằm ngăn chặn việc môi giới bất hợp pháp cũng như phòng chống hiện tượng lưu trú bất hợp pháp và xây dựng ý thức chuẩn bị du học lành mạnh của học sinh Việt Nam, Đại sứ quán Hàn Quốc đã thông báo những cập nhất mới trong quy chế xét Visa du học Hàn Quốc 2016. Theo đó: 

nhung-cap-nhat-moi-trong-quy-che-xet-visa-du-hoc-han-quoc-2016

1. Đại sứ quán sẽ tăng cường kiểm tra Hồ sơ tốt nghiệp và năng lực tiếng Hàn của sinh viên:
Khi nộp hồ sơ đi học tiếng, học sinh phải nộp thêm tờ khai thông tin liên quan đến trường THPT hoặc Đại học đã tốt nghiệp và thông tin liên quan đến Văn phòng tư vấn du học hoặc giáo viên dạy tiếng Hàn.

Đại sứ quán sẽ xác minh tính chính xác của các loại hồ sơ chứng minh học sinh đã tốt nghiệp như học bạ, bằng tốt nghiệp qua điện thoại, xác nhận lãnh sự một cách chặt chẽ. Trong trường hợp không xác minh được, Đại sứ quán sẽ tăng cường phỏng vấn học sinh.

Nếu thành tích học tập của học sinh quá kém, Đại sứ quán sẽ tăng cường kiểm tra năng lực tiếng Hàn nhằm tìm hiểu rõ mục đích du học và quyết tâm học tập của học sinh.

2. Thời gian được nộp lại hồ sơ sau khi bị từ chối cấp Visa được rút ngắn và tăng cường xử lý đối với học sinh nộp giấy tờ giả:
Thời gian có thể nộp lại hồ sơ đối với người bị từ chối cấp Visa vì lý do thiếu sự chuẩn bị khi đi du học như năng lực tiếng Hàn yếu kém được giảm từ 6 tháng xuống còn 3 tháng.

Khi phát hiện giấy tờ giả, ngoài việc từ chối cấp Visa du hoc cho người nộp, Đại sứ quán sẽ có biện pháp xử lý mạnh như xử phạt với các trung tâm tư vấn du học bao che, dung túng cho hành vi này, đồng thời lưu thông tin cá nhân của người có liên quan để áp dụng khi cấp các loại Visa khác như Visa du lịch.

Các thủ tục khác vẫn giữ nguyên như cũ.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada