Thủ tục gia hạn visa New Zealand là gì? Thời gian dán visa du học New Zealand được bao lâu? Du học sinh có phải về Việt Nam để gia hạn visa New Zealand không? Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn.

 

Gia hạn Visa khi đi du học New Zealand 2015 và 2016


Trên thị thực dán trong hộ chiếu của bạn có ghi rõ các quy định về quyền và nghĩa vụ bạn phải thực hiện khi đến New Zealand. Bạn không được phép đổi trường học trong năm đầu tiên trừ trường hợp có lý do đặc biệt được sở di trú chấp nhận. Khoảng cách giữa các khoá học không nên quá ba tháng, giúp cho thời gian gia hạn hợp lí. Hãy đọc kỹ các quy định này vì nếu vi phạm bạn sẽ bị xử lý theo Luật Nhập cảnh New Zealand mà không được quyền khiếu tố.
Hãy liên hệ trường học hoặc Sở di trú New Zealand (NZ Immigration) một tháng trước khi thị thực của bạn hết hạn để xin gia hạn kịp thời. Khi gia hạn Visa du học New Zealand, bạn sẽ phải nộp cho Sở di trú những tài liệu sau đây:


Form INZ 1012 trên website của Sở di trú. Dán kèm hai ảnh 4×6cm (nền trắng).


Hộ chiếu gốc còn hạn 6 tháng trước ngày kết thúc khóa học.


Bằng chứng bạn đã hoàn thành khoá học trước đó gồm kết quả học tập và phiếu điểm danh của khoá học trước đó.


Thư của trường xác nhận bạn đã trả tiền học khoá sau ( Receipt) và bảo hiểm cho khóa tiếp theo.


Bằng chứng bạn có đủ khả năng tài chính. Để đáp ứng yêu cầu này, bạn cần gửi những giấy tờ sau đây cho Sở di trú:


- Chứng minh sổ tiết kiệm của bố mẹ ở Việt Nam và điền đơn bảo lãnh INZ 1014.


- Bản kê khai hoạt động của tất cả các tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng bạn sử dụng trong thời gian bạn ở New Zealand.


- Nếu bạn đang làm việc tại New Zealand, bạn phải nộp bảng trả lương.

 

Gia hạn Visa khi đi du học New Zealand 2015 và 2016


Nếu bạn chưa khám sức khoẻ và chụp phim trong vòng 2 năm, bạn phải đi khám sức khoẻ tại New Zealand. Bạn nên đặt cuộc hẹn trước với trung tâm khám sức khoẻ (Health Services New Zealand). Bạn phải mang theo Mẫu đơn 1096 và Mẫu đơn 1007 lấy tại Sở di trú và hộ chiếu của bạn khi đi khám sức khoẻ.


Gia hạn hộ chiếu
Trường hợp hộ chiếu sắp hết hạn thì trước đó 2 tháng bạn phải liên hệ với đại sứ quán Việt Nam tại Wellington để xin gia hạn.

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.