New Zealand – Điểm đến du học hấp dẫn cho du học sinh quốc tế
Được biết đến bởi hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu và những ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt dành cho du học sinh quốc tế, New Zealand hiện nay đang là một điểm đến hấp dẫn với hàng nghìn học sinh, sinh viên từ các châu lục khác nhau.

Khác với chính sách Visa khắt khe, nghiêm ngặt tại các nước khác, Chính phủ New Zealand lại luôn mở ra cơ hội và những điều kiện thuận lợi cho du học sinh quốc tế. Bên cạnh đó, đồng Dollar New Zealand thấp đồng nghĩa với chi phí du học New Zealand thấp hơn, chính sách làm thêm và những thuân lợi cho sinh viên sau tốt nghiệp, môi trường sống an toàn, thân thiện đã khiến New Zealand trở thành một địa điểm du học hấp dẫn bậc nhất với sinh viên quốc tế.

Chính sách xin Visa du học New Zealand 2016 với nhiều thuận lợi

Những thuận lợi khi xin Visa du học New Zealand 2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu du học tăng cao của du học sinh, cũng như khuyến khích các sinh viên quốc tế đang có nhu cầu học tập tại New Zealand, chính sách xin Visa du học tại New Zealand đã có nhiều thay đổi với việc đơn giản hóa thủ tục cũng như chứng minh tài chính dễ dàng hơn rất nhiều. Theo đó, thủ tục chứng minh tài chính để du học New Zealand 2016 được xét duyệt dựa trên từng điều kiện cụ thể của gia đình học sinh, sinh viên, căn cứ trên các loại giấy tờ :

- Giấy tờ nhà đất hợp lệ
- Tài khoản ngân hàng
- Giấy kinh doanh đối với chủ doanh nghiệp
- Giấy xác nhận mức thu nhập hàng tháng
- Hợp đồng lao động

Tùy theo tình hình tài chính của từng gia đình, bạn sẽ được Văn phòng tư vấn du học VNPC hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ hợp lý để làm thủ tục.

Quy trình xin Visa du học New Zealand 2016

- Chọn trường và ngành học phù hợp
- Xin giấy mời nhập học của trường
- Chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin Visa du học New Zealand
- Nhận Visa và chuẩn bị lên đường
- Làm thủ tục đón và học tập tại New Zealand

Qua một số thông tin chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng đã mang lại cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên những kiến thức hữu ích trước khi bắt đầu thủ tục xin Visa du học New Zealand 2016

Để nhận được tư vấn tận tình và hỗ trợ cụ thể hơn, xin mời liên lạc trực tiếp với Văn phòng tư vấn du học VNPC, đại diện tuyển sinh chính thức của các trường New Zealand tại Việt Nam. 

Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.