New Zealand không chỉ có một nền chính trị ổn định, môi trường sống lý tưởng, kinh tế phát triển mà còn bởi chất lượng giáo dục đào tạo nhất nhì thế giới. Chính vì vậy, đất nước xinh đẹp này là niềm mơ ước của rất nhiều du học sinh Việt Nam. Tuy vậy, bạn đã biết gì về quyền lợi và nghĩ vụ của bạn khi sinh sống và học tập tại đây ? Hãy cùng VNPC tìm hiểu Visa du học New Zealand nhé!

Thông tin Visa du học New Zealand 2016

Thư mời nhập học
Để có visa du học sinh, việc đầu tiên bạn cần làm là xin thư mời nhập học tại các trường tại New Zealand, bao gồm: Tên khóa học, thời gian hoàn thành khóa học, học phí cho toàn khóa học và mức học bổng bạn đạt được.

Người giám hộ
Nếu du học sinh dưới 18 tuổi, thì sẽ cần người giám hộ. Còn nếu bạn muốn sống với người thân ở New Zealand, bạn sẽ phải có sự cho phép của nhà trường.

Chứng minh tài chính
Để có thể nhận được Visa và giấy phép cần thiết, Bộ di trú sẽ yêu cầu bạn phải chứng tỏ bạn có khả năng chi trả cho chi phí sinh họat trong toàn bộ thời gian bạn ở New Zealand. Để thuyết phục được Bộ di trú bạn cần:

- Sổ tiết kiệm từ 3 tháng trở lên với số tiền càng lớn càng tốt
- Chứng minh thu nhập ổn định của bố mẹ (từ công việc, các tài sản giá trị như cho thuê nhà, thuê xe, cho vay các khoản tiền,…)
- Chương trình hỗ trợ từ một cơ quan của chính phủ New Zealand
- Người thân tại New Zealand tài trợ tiền nhà ở và sinh họat phí,…

Hộ chiếu: Hộ chiếu phải có giá trị ít nhất là ba tháng sau khi bạn hết thời hạn thị thực.

Đợt học mới 2016 đang đến, hãy đến với Văn phòng tư vấn du học VNPC để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về những thông tin học bổng, thủ tục xin visa tại New Zealand nhé !

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.