Hàng năm Đại sứ quán Tây Ban Nha sẽ cập nhật chính sách Visa du học để có thể điều chỉnh hợp lý về số lượng du học sinh thực sự quan tâm tới đất nước bò tót. Bạn đã cập nhật chính sách Visa du học mới nhất của Tây Ban Nha? Nếu chưa nắm được thông tin, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Triển lãm du học mùa thu 2016 để cùng VNPC cập nhật nhé!

5 điểm mới về Visa du học Tây Ban Nha được giới thiệu trong triển lãm du học mùa thu 2016?1, Vấn đề tài chính
Để đảm bảo cho các chi phí học, ăn ở và đi lại, giấy tờ chứng minh tài chính càng rõ ràng càng tốt. Đối với những người làm trong các cơ quan nhà nước thì  cần phải có hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, sao kê tài khoản cá nhân. Đối với những người có doanh nghiệp thì cần phải có: đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính trong năm gần nhất, các loại giấy tờ thuế, hóa đơn đầu ra đầu vào, ảnh chụp…

Sổ tiết kiệm, nếu như trước đây bạn chỉ cần sổ tiết kiệm của mình có 150 triệu, đến thời điểm này số tiền sẽ được tăng lên cùng với thời gian gửi cũng lâu hơn trước kia.

2, Bạn sẽ phỏng vấn với Đại sứ quán bằng ngoại ngữ nào?
Để có được Visa du học Tây Ban Nha bạn bắt buộc phải phỏng vấn với Đại sứ quán bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Tây Ban Nha. Nếu bạn biết tiếng Tây Ban Nha đó là một lợi thế, tuy nhiên trong trường hợp bạn không biết tiếng Tây Ban Nha, bạn hoàn toàn có thể phỏng vấn xin visa với đại sứ quán bằng tiếng Anh. Không có một thống kê nào cho thấy nếu bạn chỉ biết tiếng Anh khả năng đạt Visa của bạn sẽ thấp hơn cả.

3, Dịch thuật hồ sơ
Nếu như trước đây bạn hoàn toàn có thể hoàn tất thủ tục hồ sơ xin Visa bằng Tiếng Anh thì hiện nay bạn sẽ phải dịch sang tiếng Tây Ban Nha theo quy định mới (kể cả trong trường hợp bằng cấp của bạn là do nước ngoài cấp).

5 điểm mới về Visa du học Tây Ban Nha được giới thiệu trong triển lãm du học mùa thu 2016?4, Lộ trình học như thế nào là hợp lý
Để thành công trong xin Visa du học Tây Ban Nha, lộ trình học rõ ràng hợp lý sẽ giúp bạn có khả năng đạt Visa cao hơn. Nếu bạn đã tốt nghiệp đại học tại Việt nam thì rất khó để bạn xin học lại đại học hoặc cao đẳng tại Tây Ban Nha. Như vậy, bạn cũng rất khó xin Visa chỉ để sang học tiếng Tây Ban Nha rồi quay về Việt Nam. Bạn nên lập cho mình một kế hoạch học tập dài hạn tại Tây Ban Nha.

5, Có thể làm Visa du học Tây Ban Nha ở đâu?
Tây Ban Nha nằm trong khối Schengen gồm 26 nước tại châu  Âu (có thể đi lại tự do) vì vậy nếu như bạn có visa đi Tây Ban Nha cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đi lại tự do ở các nước còn lại trong khối Schengen. Làm visa đi du học Tây Ban Nha bạn phải nộp hồ sơ xin visa tại cơ quan ngoại giao của Tây Ban Nha tại Việt Nam, cụ thể là Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam, địa chỉ:  Số 4, Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.  Dù bạn sống ở đâu và làm hồ sơ ở đâu bạn cũng sẽ phải sắp xếp thời gian bay ra Hà Nội để nộp hồ sơ và phỏng vấn với đai sứ quán để xin visa.

Chính sách Visa luôn cập nhật và đổi mới hàng năm, để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn ghé thăm Triển lãm du học mùa thu 2016.

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Hà Nội:
Thời gian: 18h – 21h, thứ 4 ngày 10/08/2016
Địa điểm: Tầng 6 KS.Hacinco 110 Thái Thịnh, Q.Đống Đa

Tại Tp.HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 14/08/2016
Địa điểm: Lầu 5 KS.Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Q1

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.