Bạn đang chuẩn bị hồ sơ đi du học Thụy Sỹ cho năm 2017? Bạn không chắc chắn về những quy định và thay đổi của Lãnh sự quán Thụy Sỹ về Visa cho du học sinh? Bạn không chắc về khả năng đậu Visa của mình? Tham khảo bài viết sau đây để cập nhật thông tin Visa du học Thụy Sỹ mới nhất dành cho mình nhé!

Thủ tục xin visa du học Thụy Sỹ năm 2017

1, Thủ tục xin Visa du học Thụy Sỹ 2017 có gì khác biệt
Năm 2016 có rất nhiều nước có những thay đổi trong chính sách Visa như Úc và Canada. Tuy nhiên nhìn chung thủ tục xin Visa du học Thụy Sỹ 2017 không có nhiều khác biệt so với năm 2016. Thủ tục xin Visa du học Thụy Sỹ vẫn gồm 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Xin thư mời nhập học
Ở bước này bạn phải chú ý chuẩn bị đủ form xin học được điên đầy đủ thông tin, bản dịch học bạ và bằng tốt nghiệp. Đối với những bạn muốn tham gia chương trình học chuyển tiếp để tiết kiệm thời gian, cần phải tham khảo thông tin từ công ty tư vấn du học xem điều kiện để được miễn giảm môn học. Tốt nhất bạn nên có IELTS từ 4.5 trở lên để dễ dàng tham gia chương trình học tập tại đây

Bước 2: Đóng tiền đặt cọc và nhận thư mời nhập học chính thức
Khác với các nước khác việc đóng tiền đặt cọc và nhận thư mời nhập học chính thức của các trường ở Thụy Sỹ diễn ra rất nhanh gọn, bạn sẽ chỉ phải chờ đợi tối đa từ 4 – 6 ngày để nhận được thư này

Bước 3: Hoàn tất giấy tờ và hồ sơ
Bạn sẽ được công ty tư vấn du học hướng dẫn các giấy tờ và hồ sơ một cách đầy đủ nhất

Bước 4: Nhận kết quả Visa du học
Đại sứ quán Thụy Sỹ xét kết quả Visa rất nhanh chỉ trong vòng 4 – 6 tuần bạn sẽ nhận được kết quả thông báo Visa.

2, Có cần phải chứng minh tài chính khi xin Visa du học Thụy Sỹ?
Nhìn chung nếu bạn muốn đi du học Thụy Sỹ bạn sẽ phải chứng minh tài chính du học, tuy nhiên thủ tục vô cùng đơn giản. Bạn sẽ chỉ phải hứng minh sổ tiết kiệm có khoảng 25.000 – 30.000 CHF đủ chi phí học tập tại Thụy Sỹ trong năm đầu tiên

3, Sở hữu Visa du học Thụy Sỹ bạn sẽ có những đặc quyền gì?
Vì Thụy Sỹ nằm trong khối Schengen châu Âu nên bạn sẽ dễ dàng đi du lịch sang các nước châu Âu khác mà không phải xin Visa phức tạp. Hầu hết du học sinh Thụy Sỹ đều có thể đi du lịch tới hơn 20 quốc gia châu Âu. 

Bắt đầu từ tháng 04/2016 chính phủ Thụy Sỹ đã có những thay đổi giúp du học sinh Thụy Sỹ dễ dàng hơn trong việc xin học tại đây đơn cử như một số bang tại Thụy Sỹ không yêu cầu chứng chỉ IELTS như là một điều kiện bắt buộc phải có trong hồ sơ xin Visa. Du học sinh cũng được tạo điều kiện hơn khi không cần trực tiếp phải nộp hồ sơ xin Visa tại Lãnh sự quán Thụy Sỹ. Đây là những bước tiến rõ ràng trong việc khuyến khích du học sinh quan tâm hơn đến Thụy Sỹ. Vì vậy nhanh chóng tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ du học Thụy Sỹ ngay ngày hôm nay để được nhận những ưu đãi học bổng mới nhất từ trường và VNPC bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.