Xin visa du học Úc sẽ không còn khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ tài liệu để chứng minh nguồn tài chính như trước nhưng việc chứng minh tài chính không hề dễ dàng đối với các gia đình Việt Nam. Điều kiện kinh doanh và các giấy tờ tài chính của Việt Nam chưa đi theo hệ thống giấy tờ tài chính của các nước phát triển, nhiều gia đình vẫn e ngại trong vấn đề làm thủ tục chứng minh tài chính cho con mình.

 

6 bước làm thủ tục visa du học Úc 2015


Tuy  nhiên, đại sứ quán cũng đưa ra danh sách 61 trường được áp dụng chính sách mới và đặt gánh nặng lên những trường này. Số lượng tuyển sinh có hạn nhưng số sinh viên muốn theo học tại Úc lại quá đông. Vì vậy, việc xét hồ sơ cũng trở nên khó khăn hơn và yêu cầu chất lượng đối với học sinh, sinh viên cũng cao hơn. Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên 6 bước làm thủ tục visa du học Úc 2015 cơ bản:


Bước 1: Học sinh chuẩn bị giấy tờ học lực, hồ sơ cá nhân, ảnh, hộ chiếu, chứng chỉ tiếng Anh... Nhân viên tư vấn VNPC sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ tục cần làm trước khi nộp hồ sơ đi du học Úc.


Bước 2: Nộp hồ sơ xin thư mời nhập học. Nhà trường sẽ gửi thư mời nhập học thông qua VNPC. Thư mời nhập học có thể là thư có điều kiện hoặc là không có điều kiện.Thời gian nhận thư mời từ 1 tuần đến 4 tuần (tùy trường).


Bước 3: Đóng tiền học phí hoặc tiền đặt cọc theo thư mời có điều kiện và  mua bảo hiểm. Trường sẽ gửi CoE chính thức xác nhận việc nhập học của bạn và học phí đã đóng. CoE thường được gửi về VNPC trong vòng 1 đến 7 ngày.


Bước 4: Đặt lịch khám sức khỏe. VNPC sẽ hướng dẫn học sinh đi khám sức khỏe tại phòng khám được chỉ định bởi Chính phủ Úc.


Hoàn thành thủ tục khám sức khỏe cũng là lúc sinh viên bước vào quá trình luyện phỏng vấn cùng VNPC. Bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp với tư vấn viên của VNPC để thảo luận về những câu hỏi bạn có thể gặp phải, phương án trả lời và phong cách trả lời phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được luyện tập khả năng phỏng vấn hàng ngày qua điện thoại cho đến khi nhận được kết quả visa để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hiểu rõ được trường học, khóa học, mục đích học tập và dự định nghề nghiệp lâu dài của mình.


Quá trình chuẩn bị này nhằm giúp bạn thể hiện tự tin nhất trong trường hợp Lãnh sự quán Úc tại TP HCM gọi điện phỏng vấn bạn. Không phải sinh viên nào cũng bị phỏng vấn, nhưng chúng tôi muốn chắc chắn rằng, mọi sinh viên đều được chuẩn bị tốt nhất để đối mặt với mọi tình huống trong quá trình xin visa du học Úc.

 

6 bước làm thủ tục visa du học Úc 2015


Bước 5: Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ nộp hồ sơ visa tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ Úc (VFS). Hồ sơ visa sẽ được xem xét trong khoảng thời gian từ 7 ngày đến 8 tuần tùy bậc học. Bạn sẽ nhận kết quả visa sau 10 ngày đến 4 tuần. Lưu ý rằng visa du học Úc không dán trực tiếp vào hộ chiếu mà lưu hành dưới dạng một tờ thông báo A4, trong đó nêu rõ rằng bạn đã được cấp visa từ thời điểm nào đến thời điểm nào.


Tờ thông báo này được coi như một tài liệu chứng thực đơn thuần, bởi toàn bộ thông tin của sinh viên được cấp visa đã được lưu lại trên hệ thống của Đại sứ quán Úc, khi xuất cảnh khỏi Việt Nam cũng như nhập cảnh vào Úc, bạn không cần xuất trình tờ thông báo này.


Bước 6: VNPC sẽ cung cấp cho học sinh các thông tin về chỗ ở tại trường hoặc bên ngoài trường để bạn lựa chọn.

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.