Bạn đang khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ để xin visa du học Úc? Bạn đã có đủ điều kiện để nộp hồ sơ xin visa du học Úc chưa? Bạn phải đáp ứng những yêu cầu hợp lý gì khi nộp vào Đại sứ quán?  


Sau đây Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu để đủ điều kiện cho hợp lý xử lý visa du học:


Giấy tờ bản thân của du học sinh: Ảnh 4 x6, Bằng cấp học lực, giấy khai sinh, Hộ chiếu,…


Tại thời điểm nộp hồ sơ xin visa, du học sinh giữ một xác nhận ghi danh (CoE) cho mỗi khóa học trong các gói.


Điền mẫu form cần thiết của Lãnh sự quán.


Mua bảo hiểm cho toàn bộ khóa học.

 

Thủ tục Visa du học Úc mới nhất 2015

 


Một sinh viên Việt Nam đã nhận được thư mời từ các nhà cung cấp giáo dục của Úc, Văn phòng tư vấn du học VNPC giới thiệu các khóa học tại Úc để các bạn có thể tham khảo:


Một khóa học tiếng Anh sơ bộ trong ngành độc lập ELICOS (Subclass 570) tùy thuộc vào mức độ xét duyệt 3.


Một bằng cử nhân trong ngành giáo dục cao hơn (Subclass 573) tùy thuộc vào mức độ xét duyệt 1 hoặc 2.


Thạc sĩ nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu sau đại học (Subclass 574) tùy thuộc vào mức thẩm định 1.


Du học sinh có thể gói ghém tất cả ba khóa học dưới lớp visa cho một bằng thạc sĩ của nghiên cứu (Subclass 574, sau đại học ngành nghiên cứu). Tuy nhiên, học sinh sẽ được xét theo mức độ 1 hoặc 2 tùy từng trường.


Ngoài ra, du học sinh khi đi du  học Úc có phải chứng minh tài chính không? Mặc dù hiện nay muốn xin visa  du học Úc sẽ không còn khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ tài liệu để chứng minh nguồn tài chính như trước nhưng việc chứng minh tài chính không hề dễ dàng đối với các gia đình Việt Nam. Điều kiện kinh doanh và các giấy tờ tài chính của Việt Nam chưa đi theo hệ thống giấy tờ tài chính của các nước phát triển, nhiều gia đình vẫn e ngại trong vấn đề làm thủ tục chứng minh tài chính cho con mình. Hơn thế nữa, chính sách visa mới cho phép sinh viên sang Úc học tiếng Anh mà không cần phải thi chứng chỉ IELTS hay TOEFL như trước. Tuy nhiên, đại sứ quán cũng đưa ra danh sách 61 trường được áp dụng chính sách mới và đặt gánh nặng lên những trường này. Số lượng tuyển sinh du học Úc có hạn nhưng số sinh viên muốn theo học tại Úc lại quá đông. Vì vậy, việc xét hồ sơ cũng trở nên khó khăn hơn và yêu cầu chất lượng đối với học sinh, sinh viên cũng cao hơn. Ngoài ra, các sinh viên đua nhau đổ dồn vào Melbourne và Sydney khiến cho học phí tại hai khu vực này có xu hướng tăng kéo theo.


Để giúp học sinh đạt visa du học Úc cao, các phụ huynh và các em học sinh có thể liên hệ tới trung tâm tư vấn du học VNPC để được hỗ trợ và tìm cách thức chứng minh tài chính du học phù hợp và hiệu quả nhất.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.