Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid 19 trên toàn cầu. Rất nhiều kế hoạch bị trì hoãn, trong đó có cả việc xin Visa và du học Úc. Tuy nhiên, tin mới nhất dành cho các bạn chính là: Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin Thị thực Úc tại Việt Nam hoạt động trở lại từ ngày 21 tháng 9 năm 2020 để hỗ trợ khách hàng lấy mẫu sinh trắc học.

Tin mới nhất từ VFS Global: Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin Thị thực Úc tại Việt Nam hoạt động trở lại từ 21/09/2020

Việc hoạt động trở lại chỉ áp dụng cho hai diện thị thực sau:

a. 500 – Thị thực du học
b. 590 – Giám hộ sinh viên

Xem thêm: Lời khuyên dành cho sinh viên muốn đi du học Úc nếu không muốn bị khoảng trống gap year

Lưu ý khi xin Visa du học Úc ở thời điểm này:
Các bạn phải đặt lịch hẹn trước khi tới trung tâm bởi hiện tại trung tâm không áp dụng dịch vụ lấy mẫu sinh trắc học không có lịch hẹn hoặc dịch vụ giải đáp thông tin. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ khai đơn trực tuyến chỉ dành cho loại thị thực du học và thị thực giám hộ du học sinh tại Trung tâm với khoản phí trả thêm nếu có nhu cầu cần hỗ trợ. 

Theo diễn biến tình hình của dịch COVID-19 ( Novel Coronavirus) hiện nay, hoạt động của Trung tâm vẫn bị ảnh hưởng và không thể sử dụng các dịch vụ khác cho đến khi có thông báo tiếp theo. 

Để cập nhật thông tin mới nhất về ngày, giờ làm việc và các dịch vụ, vui lòng lựa chọn quốc gia nơi bạn đang sinh sống từ trang mạng www.vfsglobal.com/australia

Để cập nhật thông tin mới nhất từ Chính phủ Úc về Covid-19, vui lòng truy cập https://covid19.homeaffairs.gov.au/

Tin mới nhất từ VFS Global: Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin Thị thực Úc tại Việt Nam hoạt động trở lại từ 21/09/2020

Vậy trước những thay đổi như vậy có nên làm hồ sơ du học Úc ở thời điểm này?
Rất nên bởi, dịch bệnh rồi sẽ qua đi, chỉ có kế hoạch và con đường sự nghiệp tương lai của các bạn vẫn sẽ tiếp tục. 
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh rất nhiều trường đưa ra những chương trình học bổng giá trị lớn để thu hút du học sinh quốc tế. Chưa bao giờ bạn có thể dễ dàng đạt được những suất học bổng trị giá lên đến 50 - 70% học phí ở Úc tại những trường TOP đầu như thời điểm này.

• Việc cấp thư mời nhập học rất nhanh chóng, các trường cũng có những tiêu chí lựa chọn bớt khắt khe hơn.

• Việc xin Visa du học Úc sẽ nới lỏng hơn so với thời gian trước đây. Tuy nhiên, ngay sau khi dịch bệnh  kết thúc việc xét Visa và xin Visa du học sẽ khó khăn hơn bởi có 1 lượng lớn du học sinh quốc tế rục rịch sang và quay trở lại Úc.

Có nhiều nguyên do để Úc hấp dẫn sinh viên quốc tế, chẳng hạn như quốc gia an toàn và đáng sống top 10 thế giới, hệ thống giáo dục xuất sắc, top những đất nước có mức lương cao nhất… Dịch bệnh có thể ngăn cản hành trình du học Úc của bạn trong 1 thời gian ngắn, nhưng không phải là mãi mãi. Nếu vẫn muốn tìm hiểu về du học Úc và đang xây dựng hành trình của mình, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!