Trường trung học Newlands được thành lập vào năm 1970, cho đến nay trường đã trở thành một trong những trường trung học công lập hàng đầu trong top dành cho cả nam sinh và nữ sinh tọa lạc tại thủ đô Wellington, New Zealand.
Trường cung cấp các chương trình giáo dục ưu tú làm nền tảng cho học sinh vào các khóa học đại học. Theo học tại trường, học sinh sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên trình độ cao, có kiến thức xuất sắc về các môn dạy của họ, tâm huyết trong việc giảng dạy và chăm sóc học sinh để giúp các em học tốt, rèn luyện tốt về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, với quy mô lớp học nhỏ sẽ giúp học sinh và giáo viên có nhiều tương tác hơn trong lớp học, từ đó các giáo viên của trường có thể theo sát, quan tâm và chăm sóc đến từng cá nhân học sinh. Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh được dưa trên sự tôn trọng lẫn nhau và khuyến khích việc học tập.
Bên cạnh chương trình học thuật, học sinh trường Newlands còn sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thao đa dạng và sôi động ở trường nhằm giúp các em trau dồi những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, trở nên mạnh dạn và tự tin hơn trong môi trường học tập mới. Nhờ vào chất lượng đào tạo mà trường cung cấp cho học sinh, mà nhiều học sinh của trường đạt được thành tích rất cao trong học tập, thậm chí nhiều học sinh quốc tế đã đạt được học bổng vào Đại Học của New Zealand.
Tại sao chọn học trường Newlands College?
- Môi trường học tập thân thiện, giáo viên tận tâm, nhiệt tình.
- Chú trọng vào thành tích học thuật và cung cấp nền giáo dục chất lượng cao.
- Các cơ hội tham gia vào các khóa học tăng cường về âm nhạc, kịch và thể thao.
- Được chăm sóc về mặt tinh thần và cảm xúc.
- Nền tảng giáo dục xuất sắc cho việc học đại học.
- Cuộc sống an toàn và đảm bảo với gia đình người bản xứ.
Xếp hạng thành tích:
- Học sinh của trường đã nhận được 22 giải thưởng thuộc các hạng mục khác nhau trong cuộc thi học sinh giỏi toàn quốc khối trung học New Zealand (New Zealand Scholarship);
- Học sinh của trường cũng đã giành được Giải thưởng Xuất sắc nhất hạng mục Nghiên cứu Truyền thông của cuộc thi.