Kỳ nhập học mùa xuân 2019 đang đến gần, bạn đã sẵn sàng săn các chương trình học bổng có giá trị lớn khi du học Anh? Cùng VNPC khám phá chương trình học bổng cực kỳ hấp dẫn của Đại học Northampton qua bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về Đại học Northampton Anh Quốc
Với nhiều bạn thì du học Anh là một kiểu đầu tư dài lâu và rất tốn kém. Và luôn nghĩ rằng muốn tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu tại Vương quốc Anh thì phải cân nhắc kỹ lưỡng và phải lập kế hoạch thật chi tiết. Thực ra, du học Anh rất dễ dàng, chứng minh tài chính không quá khó và chi phí không quá đắt như bạn tưởng. Khóa học cũng rất đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn và môi trường học tập thật tuyệt vời.

Cơ hội săn học bổng du học Anh lên đến 50% cho kỳ nhập học 01/2019

Tọa lạc tại thành phố Northampton xanh sạch, yên bình cách London không xa, chỉ khoảng 1 tiếng đi train rất thuận lợi với các bạn học sinh sinh viên chọn học trường Đại học Northampton nhưng muốn đến tham quan London vào mỗi dịp cuối tuần.

Chất lượng giảng dạy của trường được đánh giá rất cao với giải thưởng danh giá - A Teaching Excellence Framework Gold Standard University năm 2017.  Giải thưởng mà chỉ có 42 trường ở UK được nhận đã khẳng định về chất lượng giảng dạy tại trường. Nhiều khóa học hay, linh hoạt, thực tiễn có thực tập hưởng lương ở bậc Đại học. Nói chính xác hơn nhiều khóa học được đánh giá là dễ kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp như ngành thuộc da trong lĩnh vực kỹ thuật hóa hay các ngành công nghệ môi trường, xử lý rác thải, nước thải, tài chính, kế toán…Cũng ít bạn biết là trường còn rất mạnh trong các ngành học chăm sóc sức khỏe cộng đồng, y tá, tâm lý học, ….

2. Những điểm nổi bật của Đại học Northampton
Ngành học đa dạng, nhiều chuyên ngành hay đã giúp trường Northampton khẳng định chất lượng giảng dạy của mình.

School of Education

- Top 10 tại UK (Complete University Guide, 2015)
- Hợp tác với hơn 400 trường và cơ sở giáo dục tại Anh và thế giới

School of The Arts 

- Xếp thứ 2 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành Art and Design (Complete University Guide, 2015)
- Top 5 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành English (Complete University Guide, 2015)
- Top 5 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành Art (Guardian University Guide, 2015)

Northampton Business School

- Top 20 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành Hospitality, Leisure, Recreation and Tourism (Complete University Guide, 2015)

- Top 20 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành Marketing (Complete University Guide, 2015)
School of Social Sciences

Top 20 về mức độ hài lòng của sinh viên chuyên ngành Social Policy (Complete University Guide, 2015)

Danh tiếng vững chắc của trường về chất lượng giảng dạy cao, cơ hội tiến hành các nghiên cứu tầm cỡ quốc tế và đặc biệt chú trọng vào ứng dụng thực tế các khái niệm đã học giúp sinh viên có được các kỹ năng nghề nghiệp và cá nhân có giá trị là những lý do chính khiến trường Đại học Northampton được sinh viên nước ngoài yêu thích.

4. Chương trình học bổng của Đại học Northampton cho kỳ 01/2019
Nếu như sinh viên Việt Nam tốt nghiệp lớp 12 phải học qua khóa Dự bị đại học để vào các chuyên ngành khó như Khoa học, Kỹ thuật thì với Northampton bạn sẽ rút ngắn khóa học chỉ còn 3 năm với bậc Đại học, IELTS 6.0 và bạn sẽ học thẳng vào năm 1 Đại học. Ngoài ra học phí của trường cũng khá “mềm” với mức học phí là 12,000 bảng/năm.

Chưa hết trường còn có học bổng cho các bạn học giỏi với mức học bổng lên đến 50% nữa. 

Thường những học bổng có giá trị cao thường được các trường đại học Anh quốc yêu cầu phải nộp hồ sơ với bài tự luận theo chủ đề. Hơn nữa, tính cạnh tranh của loại học bổng rất cao vì dành cho cả sinh viên Việt Nam và quốc tế. Vì vậy, sinh viên cần phải chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ hoàn chỉnh và tâm lý vững vàng để có thể thể hiện bản thân mình với hội đồng xét tuyển. Cùng VNPC chuẩn bị để có thể sở hữu cho mình suất học bổng đặc biệt này bạn nhé!