Theo thông báo chính thức từ Tổng lãnh sự quán Canada ngày 7/3/2018, chương trình SDS (Study Direct Stream) thủ tục Visa nhanh sẽ được chính thức áp dụng tại Việt Nam từ ngày 15/3/2018. Chương trình CES vẫn được áp dụng song song cho đến hết 30/6/2018 theo như thông báo trước đó. Đặc biệt khác với CES chỉ có 55 trường tham gia chủ yếu là cao đẳng, học viện và đại học thì SDS áp dụng với rất nhiều trường bậc sau phổ thông bao gồm cả Cao đẳng, Đại học, Học viện,…

Cập nhập danh sách các trường tham gia SDS mới nhất 2018

Và trước khi tìm hiểu về Danh sách các trường phân theo tỉnh bang tham gia SDS thì VNPC sẽ giới thiệu sơ qua về SDS và phân biệt SDS với CES và chương trình xét cấp Visa thông thường.

1. Đôi nét về Chính sách Visa SDS (Study Direct Stream)
Là hình thức tinh giản thủ tục cấp visa dành cho sinh viên tại bốn quốc gia: Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, và Phi-lip-pin tới học tập tại các đại học, cao đẳng thuộc lãnh thổ Canada, giảm bớt các giấy tờ liên quan đến chứng minh tài chính. Chương trình ban đầu sẽ thử nghiệm trên 4 nước sau đó được áp dụng rộng rãi toàn châu Á. Chương trình cũng nhằm siết chặt việc chọn lọc học sinh để kéo dài chương trình hồ sơ visa không chứng minh tài chính. SDS có sự hỗ trợ của ngân hàng Scotiabank, giúp sinh viên sở hữu Chứng chỉ Đầu tư Đảm bảo (GIC) để đáp ứng nhu cầu tường trình tài chính khi du học theo diện trên. Điều kiện áp dụng chương trình SDS như sau:

- Sinh viên được nhận vào một chương trình học toàn thời gian của một học viện công lập hậu THPT như đại học, cao đẳng, các học viện thuộc CÉGEP

- Điểm IETLS tối thiểu 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 6.0) có hiệu lực trong vòng 2 năm

- Mua Chứng chỉ Đầu tư Đảm bảo (GIC) của ngân hàng Scotiabank trị giá $10,000 CAD

- Bằng chứng thanh toán 1 năm học phí

- Kiểm tra sức khoẻ trước khi nộp hồ sơ ít nhất 1 tuần

2. So sánh SDS, CES và chính sách Visa thông thường của Canada

Cập nhập danh sách các trường tham gia SDS mới nhất 2018

3. Cập nhật danh sách các trường tham gia SDS theo tỉnh bang

Những cơ sở giáo dục có mã DLI của Canada tham gia chương trình SDS gồm:

Cập nhập danh sách các trường tham gia SDS mới nhất 2018

Để được cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách Visa SDS nói riêng và chính sách Visa chung của Canada, ghé VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.