Như các bạn đã biết, chính sách Visa Simplified Student Visa Framework (SSVF) của chính phủ Úc đã được áp dụng từ ngày 01/07/2016 tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế tiếp cận nền giáo dục Úc dễ dàng hơn. Để xin Visa theo chính sách Visa SSVF, du học sinh phải được chấp nhận nhập học chính khóa tại một trường được công nhận tại Úc. Danh sách các trường thuộc TOP Level 1 được chấp nhận tại Úc không nhiều và có sự điều chỉnh qua mỗi năm. Vậy năm 2018 có những thay đổi nào trong danh sách này? Cùng VNPC tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Du học Úc 2018: Cập nhật danh sách các trường Úc miễn chứng minh tài chính mới nhất

Một số trường đại học tại Úc đã không còn nằm trong danh sách miễn chứng minh tài chính 2018, thay vào đó là các trường đại học Griffith University; Swinburne University of Technology; University of Wollongong. Danh sách các trường khối đại học nằm trong diện miễn chứng minh tài chính đã tăng từ 19 trường lên 21 trường cho tới thời điểm hiện tại. Điều này chứng tỏ rằng chính phủ Úc không ngừng quan tâm đến chính sách thu hút các sinh viên quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn. 

Du học Úc 2018: Cập nhật danh sách các trường Úc miễn chứng minh tài chính mới nhất

Vì số lượng trường trong danh sách là không nhiều, lại là trường có chất lượng và uy tín tại Úc, nên số lượng học sinh apply hồ sơ cho mỗi kỳ nhập học khá đông. Để có thể kịp nộp hồ sơ cho kỳ nhập học sớm nhất, ghé VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!