Đại học James Cook - James Cook University (JCU) là trường đại học lâu đời thứ hai ở bang Queensland và nằm trong top trường đại học hàng đầu của Úc. JCU được đánh giá xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu. Trường có môi trường sống sôi động và đa dạng tại 2 thành phố nhiệt đới của bang Queensland là Townsville và Cairns. Trường có hơn 18.000 sinh viên, trong đó có hơn 5000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia. Có hơn 300 chương trình dành cho sinh viên quốc tế học tập tại JCU.

1. Đại học James Cook thuộc TOP 2% trường đại học tốt nhất thế giới
Với chất lượng giáo dục tuyệt vời cùng đội ngũ giảng viên là các giáo sư giàu kinh nghiệm, trường đại học James Cook luôn nằm trong danh sách các trường Đại học hàng đầu tại Úc và thế giới (theo đánh giá của Times Higher Education, 2017).

Khám phá trường Đại học James Cook khi du học Úc 2017

Hai cơ sở chính của ĐH James Cook toạ lạc ở tại thành phố Townsville và Cairns thuộc phía Bắc bang Queensland. Queensland được mệnh danh là “tiểu bang của ánh nắng mặt trời” do khí hậu ở đây rất dễ chịu với nắng ấm quanh năm. Đặc biệt nơi đây còn là “nhà” của rặng san hô đẹp và lớn nhất thế giới. 
Ngoài 2 cơ sở tại thành phố Townsville và Cairns, trường đại học James Cook cũng có học xá ở thành phố Brisbane - thủ phủ bang Queensland và học xá tại đảo quốc Singapore. Học tập tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau:

- Được học tập ở “thiên đường nhiệt đới” với khí hậu ấm áp quanh năm
- Môi trường học tập lý tưởng, yên bình và trong lành
- Được học tập ở trường đại học danh tiếng của Úc và có thứ hạng cao trên thế giới
- Các khóa học chất lượng cùng ngành học phong phú với các môn học được thiết kế mang tính thực tiễn cao
- Các khoá thực tập tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực hành kiến thức đã học
- Có nhiều cơ hội được làm việc trong các dự án
- Sinh viên quốc tế được nhận sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và thân thiện
- Sĩ số lớp nhỏ và sinh viên được quan tâm từ góc độ từng cá nhân

2. Các nhóm ngành được đào tạo tại James Cook
Trường đại học James Cook hiện đang cung cấp hơn 100 khoá học đại học và 140 chương trình đào tạo sau đại học ở nhiều lĩnh vực khác nhau:

- Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Công tác xã hội
- Kinh doanh và Công nghệ thông tin
- Truyền thông sáng tạo
- Giáo dục
- Kỹ thuật và Kế hoạch
- Khoa học y tế
- Luật và Quản trị
- Y khoa, Nha khoa và Dược
- Điều dưỡng
- Khoa học tâm lý
- Khoa học
- Thú y và khoa học y học

Bên cạnh đó, các lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu của trường gồm: Khoa học biển, Quản lý bền vững các hệ sinh thái nhiệt đới, Di truyền & gen, Chăm sóc sức khỏe nhiệt đới, Du lịch và Kỹ thuật… Những chương trình này rất phù hợp với những học sinh yêu thích tự nhiên, quan tâm đến môi trường và có ý thức cộng đồng cao.

3. Những điểm cộng khác tại trường đại học James Cook

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên của Jams Cook
Dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên luôn là điểm cộng tạo nên lợi thế cạnh tranh của James Cook với các trường đại học khác ở Úc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện trong phòng hỗ trợ sinh viên sẽ hướng dẫn, giúp đỡ giải quyết những khó khăn trong quá trình làm quen với môi trường học tập mới như giúp tìm kiếm nhà ở, tư vấn cách học hiệu quả để đạt được điểm cao và nhiều hơn thế nữa.

Chương trình “Student Mentor” (Sinh viên hướng dẫn)
Đại học James Cook mang đến chương trình này mục đích chính là hỗ trợ tân sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế. Các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các “mentor” – là các sinh viên xuất sắc đang học tại ĐH James Cook để giúp sinh viên mới hoà nhập nhanh với trường đại học và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến khoá học, môn học. Chương trình này được chào đón bởi sự kết nối tích cực và thân thiện giữa các sinh viên trong trường với nhau.

Dịch vụ hỗ trợ việc làm
Bạn là sinh viên quốc tế tại Úc, bạn được phép đi làm thêm 20h/ tuần. Đặc biệt đại học James Cook có 1 cổng thông tin việc làm dành riêng cho sinh viên của trường (CAREERHUB) cập nhật rất nhiều thông tin về việc làm, cơ hội thực tập, nhà tuyển dụng... Sinh viên của trường có thể đăng nhập miễn phí để tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình. Ngoài ra trường còn có bộ phận hỗ trợ tìm nhà ở, viết CV và tìm tài liệu học tập… cho sinh viên quốc tế.

Cơ sở vật chất hiện đại của trường
Nếu bạn là người yêu thể thao thì James Cook quả thật là thiên đường. Trường có rất nhiều các câu lạc bộ thể thao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sân bóng rổ, bóng đá, bể bơi nước nóng (đạt tiêu chuẩn Olympic), phòng tập gym… Sinh viên James Cook University Australia được sử dụng những trang thiết bị này miễn phí.

Với những tiện ích trên đại học James Cook được kì vọng sẽ sự lựa tốt nhất cho hành trình du học Úc 2017 của bạn. Các bạn hãy liên hệ ngay với Văn phòng tư vấn du học VNPC để được tư vấn thêm về ngành học tại ngôi trường này nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.