Kỳ nhập học chính mùa thu 09/2018 đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình học bổng giá trị bậc cử nhân và thạc sỹ tại Anh đừng bỏ qua bài viết này. VNPC đang cung cấp thông tin chương trình học bổng lên đến 50% học phí của Đại học Northampton Anh Quốc ngay sau đây:

Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học Anh 50% cho kỳ nhập học 09/2018

1. Thông tin học bổng của Northampton

Chương trình học bổng dành cho sinh viên Quốc tế
Hiện tại trường đang có học bổng dành cho những sinh viên quốc tế có điểm tổng kết trung bình môn đạt học lực giỏi trở lên. Sinh viên sẽ nhận được học bổng trị giá lên đến 50% học phí mỗi năm.

Điều kiện đạt được học bổng:

- Sinh viên đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sỹ
- Điểm trung bình GPA: >= 8.0
- Trình độ tiếng Anh IELTTS: >=6.5
- Bài luận và phỏng vấn với Đại diện trường

2. Đôi nét về Đại học Northampton
Northampton là trường Đại học trẻ và năng động với tỉ lệ sinh viên có việc làm và học cao học sau 6 tháng tốt nghiệp cao nhất nước Anh, đạt khoảng 96%. Bên cạnh đó,  đại học Northampton cũng được tạp chí Times Out bình chọn là 1 trong 10 trường có dịch vụ chăm sóc học sinh quốc tế tốt nhất nước Anh.

Trường có 2 khu học xá Park và Avenue Campus cách nhau khoảng 2 dặm, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại: thư viện, trung tâm công nghệ thông tin 24/7, studio, phòng thí nghiệm… nhằm phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên và đội ngũ giảng viên.

Tọa lạc gần với trung tâm thành phố, giao thông nối liền với các thành phố lịch sử nổi tiếng như: Oxford, Cambridge, Stratford, cách London và Birmingham - giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển.  

Phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo viên dày dặn kinh nghiệm và thân thiện, môi trường học hỗ trợ lẫn nhau giúp các bạn sinh viên nhanh chóng hòa nhập và dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.

Mỗi năm, trường thu hút hơn 1000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia trên toàn thế giới. Môi trường học quốc tế với nền văn hóa đa dạng là cơ hội để các bạn sinh viên xây dựng thêm những mối quan hệ mới, cải thiện tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp.

Đại học Northampton xếp thứ 44 (44) toàn Vương quốc Anh theo đánh giá của The Guardian University Guide 2015, trong đó có thế mạnh ở một số chuyên ngành: Du lịch khách sạn & Quản lý sự kiện, Thiết kế (7); Kỹ thuật (9); Nghệ thuật (14); Báo chí, Xuất bản & Quan hệ công chúng (13)….96% sinh viên tốt nghiệp Đại học Northampton có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

3. Các chương trình học và điều  kiện đầu vào của trường 

Khóa tiếng Anh (1 – 4 kỳ, mỗi kỳ kéo dài 10 tuần)

- Khai giảng: tháng 1. 5, 7 và 9
- Yêu cầu: tiếng Anh tối thiểu tương đương IELTS 4.0

Khóa Dự bị Đại học

- Khai giảng: tháng 9
- Yêu cầu: Tốt nghiệp PTTH, trên 17 tuổi, tiếng Anh tương đương IELTS 5.0

Khóa Cử nhân

- Khai giảng: tháng 9 (riêng khóa BA International Accounting Top up và BA Business and Mangement Top up khai giảng tháng 1)

- Yêu cầu: Tốt nghiệp PTTH, tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (điểm thành phần ≥ 5.5)

Khóa Thạc sỹ

- Khai giảng: tháng 1 và 9
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học, tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (điểm thành phần ≥ 5.5)

Chuyên ngành nổi bật của Northampton
Tại trường Đại học Northampton, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích, nổi bật có: Kế toán-tài chính; Tài chính-ngân hàng; Quản lý tài chính; Marketing; Quảng cáo; Xây dựng dân dụng; Quản trị nhân lực; Thiết kế thời trang; Quan hệ công chúng; Công nghệ thông tin; Du lịch; Giáo dục…

Đặc biệt, chuyên ngành Hotel Management tại Northampton đang thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ yêu thích ngành Du lịch Khách sạn bởi chương trình học rất đặc biệt: Học 2 năm trong đó 1 năm học lý thuyết, 1 năm thực hành và học phí chỉ tương đương với 1 năm học.  

Ngành Du lịch Khách sạn là một trong những ngành công nghiệp không khói đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Với thế mạnh và những ưu thế nổi trội về chương trình học, thực tập hưởng lương, cơ hội việc làm, mức lương hấp dẫn, cơ hội định cư cao,.... thì ngành này vẫn là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế khi đi du học.

Lưu ý, các chương trình học bổng có thể hết trước thời hạn đã đưa ra, vì vậy liên hệ với VNPC càng sớm càng tốt để tìm hiểu về ngành học, chương trình học phù hợp và điều kiện học bổng bạn nhé!