Được biết đến là một trong những trường đào tạo chuyên ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất Thụy Sỹ, Học viện HIM và Trường quản lý khách sạn Cesar Ritz (CRCS) vẫn luôn không ngừng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ giáo dục quốc tế. Trường vừa được QS World University Rankings by Subject 2019: Hospitality & Leisure Management xếp hạng thứ 15 trong danh sách các trường đào tạo tốt nhất thế giới. xin thông báo tới quý phụ huynh và các bạn học sinh về chương trình học bổng mới nhất của các trường Quản trị khách sạn SEG (Cesar Ritz, HIM, SHMS, IHTTI, CCA) dành cho kì học năm 2020.

1. Chương trình học bổng giá trị cho năm học 2020
Năm học 2019 chưa qua đi, tuy nhiên, các chương trình học bổng lớn từ SEG đã không còn chỗ trống. VNPC xin thông báo đến các bạn học sinh, sinh viên chương trình học bổng giá trị cho năm 2020.

Trường Quản lí khách sạn Cesar Ritz (CRCS) & Học viện Khách sạn Montreux (HIM) tặng học bổng 30% & 25% cho kì nhập học tháng 7/2020!!!

Học bổng du học Thụy Sỹ 1 tỷ đồng cho kỳ nhập học 07/2020

Theo quan điểm của các nhà đào tạo Quản lí khách sạn Thụy Sỹ, “Môi trường học tập chất lượng cao ảnh hưởng trực tiếp tới thành công của người học”. Các trường Quản lí khách sạn SEG liên tục đầu tư lớn về cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia đầu ngành để đảm bảo sinh viên của họ được sống và học tập trong các khu học xá thúc đẩy tối đa thành công của người học.

Các chuyên gia Quản trị khách sạn Thụy Sỹ chia sẻ: Để trở thành một nhà Quản lí khách sạn tiềm năng trước tiên sinh viên phải thuần thục từng khâu của hoạt động khách sạn và nắm vững vai trò của từng nhân viên trong khách sạn. Đó là lí do ngay ở các kì lí thuyết của 2 năm đầu cử nhân tại các trường SEG, sinh viên đã được trải nghiệm các hoạt động của một khách sạn hạng sang để quen thuộc với từng khâu dịch vụ và chuẩn bị tốt nhất cho các kì thực tập có lương toàn thời gian tại Thụy Sỹ & quốc tế!!!

Đáng lưu ý, khi chọn học kinh doanh, sinh viên không có khái niệm về dịch vụ khách hàng cũng như những dịch vụ đặc thù trong khách sạn; nhưng khi chọn học Quản lí khách sạn, sinh viên ngoài việc nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh doanh, xu hướng kinh doanh toàn cầu, quan điểm kinh doanh mới, kiến thức tài chính hay marketing (do sinh viên chọn chuyên ngành sâu) v.v… sinh viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về các loại hình dịch vụ khách sạn & nắm vững quy tắc của dịch vụ khách hàng, v.v…

2. Đôi nét về Học viện HIM Thụy Sỹ
Học viện HIM được thành lập năm 1985, thuộc top 50 trường quản trị khách sạn tốt nhất thế giới (theo CEOWORLD Magazine). Trường đã, đang xây dựng thành công danh tiếng xuất sắc trong ngành khách sạn thông qua các chương trình đào tạo được quốc tế công nhận chất lượng.

Học viện HIM là đối tác của Đại học Northwood – Trường kinh doanh hàng đầu của Mỹ, liên kết soạn thảo giáo trình giảng dạy, thẩm định chuyên môn và cấp bằng tốt nghiệp. Do đó, sinh viên tốt nghiệp tại HIM được nhận cùng lúc hai bằng do cả Thụy Sỹ và Mỹ cấp, là lợi thế để khởi nghiệp ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Học viện HIM là thành viên của nhiều mạng lưới, tổ chức quốc tế giúp củng cố chất lượng và giá trị học thuật. Bao gồm: CHRIE quốc tế – Hội đồng giáo dục học viện, nhà hàng, khách sạn; IH&RA – Hiệp hội nhà hàng khách sạn quốc tế; EUHOFA quốc tế – Hiệp hội các giám đốc thuộc trường khách sạn và các trưởng khoa thuộc cao đẳng & đại học; Viện khách sạn Anh Quốc…

Học viện HIM tọa lạc tại trung tâm Montreux, bên bờ hồ Geneva với khung cảnh tuyệt đẹp. Đây không chỉ là thành phố du lịch xinh đẹp cực hấp dẫn với du khách mà còn là nơi tổ chức lễ hội nhạc Jazz Montreux và chỉ cách sân bay quốc tế Geneva 1h di chuyển.

Xuyên suốt thời gian du học Thụy Sỹ ngành nhà hàng khách sạn tại HIM - dù là bậc cử nhân hay thạc sĩ, bạn đều được học thêm tiếng Pháp, Đức hoặc Tây Ban Nha để nâng cao cơ hội thực tập, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

3. Đôi nét về trường Quản lí khách sạn Cesar Ritz (CRCS) 
Trường César Ritz, Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1982 với tên gọi đầu tiên là "Schulhotel Alpina", hiện có trụ sở tại các thành phố Luzern, thành phố le Bouveret và Brig, Thụy Sỹ. Chương trình giảng dạy của trường được soạn thảo dựa trên tư tưởng của César Ritz, người thành lập nên khách sạn Ritz nổi tiếng, và được cả thế giới công nhận là nhà tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp.

Trường César Ritz Colleges là trường quản lý khách sạn duy nhất Thụy Sỹ nhận được giấy chứng nhận TedQual danh giá của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) và cũng là trường duy nhất được Bộ giáo dục Bang Valais Thụy Sỹ công nhận.

Đại học César Ritz là thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường Quản trị Khách sạn và du lịch tốt nhất Thụy Sỹ – ASEH (aseh.ch)

Học viện Culinary Arts Academy Switzerland nằm trong khuôn viên Đại học Cesar Ritz tại Lucerne và Le Bouveret với các chương trình đào tạo Cử nhân, Sau đại học và Thạc sĩ nghệ thuật ẩm thực, khóa học chuyên làm bánh và sô-cô-la.

Là thành viên của SEG, César Ritz tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với hơn 50 tổ chức bao gồm các khách sạn, công ty, tập đoàn,..đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu, ….

Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp, 90% sinh viên còn lại được hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Vì quy trình hồ sơ du học Thụy Sỹ mang tính đặc thù hơn so với những quốc gia khác, thời gian xét duyệt tương đối lâu kết hợp với chương trình học bổng tại HIM và Cesar Ritz mang tính cạnh tranh, sinh viên nên nộp hồ sơ từ sớm. Việc tiến hành hồ sơ sớm sẽ giúp bạn có đủ thời gian để chuẩn bị, xử lý các vấn đề, đảm bảo nhập học đúng thời điểm mong muốn. Liên lạc với VNPC ngay ngày hôm nay để được hướng dẫn chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xin học bổng du học hoàn hảo nhất bạn nhé!