Bạn có ý chí nghị lực học tập, bạn đang hạn hẹp về kinh tế, bạn vẫn hoàn toàn có thể tham gia chương trình du học Newzealand vừa học vừa làm năm 2014.Bạn hãy đến ngay trung tâm VNPC để đăng ký đi du học Newzealand, để  bạn có cơ hội được đặt chân tới đất nước Newzealand  nhanh hơn dự  kiến.Một khi bạn đã quyết tâm theo đuổi cho bằng được con đường sở hữu trí thức du học Newzealand mà không tranh thủ làm thủ tục hồ sơ đi du học Newzealand vừa học vừa làm càng sớm càng tốt thì khi càng lớn tuổi các bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối, sẽ không thể nào còn cơ hội đăng ký du hoc Newzealand vừa học vừa làm được nữa. Lúc đó cánh cửa du học Newzealand sẽ đóng sập lại hoàn toàn, không đợi chờ một ai hết chỉ vì vấn đề tuổi tác.

Trước hết, Chính Phủ cũng như Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Newzealand chỉ chấp thuận sinh viên tham gia chương trình du học Newzealand vừa học vừa làm với những trường hợp nam nữ từ 18 – 23 tuổi đối với học sinh tốt nghiệp PTTH, đặc biệt dưới 35 tuổi đối với học sinh, sinh viên có bằng trung cấp trở lên. Vì vậy, bạn không phải mặc cảm với tuổi tác của mình khi bước sang độ tuổi tam tuần miễn là bạn < 35 tuổi thì bạn có cơ hội  đi du học Newzealand.
Tiếp theo, đất nước bạn sắp đến du học rất e ngại bạn tham gia học tập tại quốc gia của họ theo diện du học sinh du học Newzealand vừa học vừa làm, một mặt họ sợ bạn không còn động lực và ý chí theo đuổi con đường học vấn do tuổi bạn khá lớn > 35 tuổi. Vì trong độ tuổi này, người ta đã phát triển bản thân về mặt thể chất lẫn tinh thần khá hoàn chỉnh nên đây có thể gọi là độ tuổi làm việc chứ nói đến đi du học Newzealand là rất khó để đưa ra lý do thuyết phục được lãnh sự quán của quốc gia Newzealand để bạn được đi du học.

 

 


Những lưu ý trước khi đi du học New Zealand hệ vừa học vừa làm cho  các bạn theo đuổi con đường du học Newzealand  cho các bạn tham khảo.

Du học New Zealand vừa học vừa đi làm đối với nhiều sinh viên là chuyện... đương nhiên. Không phải chỉ có những du học sinh được bố mẹ trả học phí mà cả những sinh viên có học bổng 322 (khoảng 800AuD/tháng),)... cũng "cầy bừa" thêm.

Công việc đa dạng, thời gian đi làm dài ngắn tùy ý và đồng lương được nhận cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, một điều thấy rõ là ngoài một số rất ít vẫn giữ được kết quả học tập khá giỏi, đa số sinh viên đã để cho việc phụ ( đi làm thêm) ảnh hưởng không nhỏ đến việc chính yếu (đi học).

 

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, du học sinh Việt Nam tại New Zealand thường tranh thủ làm thêm để có thêm chút thu nhập. Nhìn chung, họ làm đủ việc từ chạy bàn, phụ bếp, dọn dẹp, bán hàng đến gia sư, lấy ý kiến khách hàng, thậm chí còn có việc đứng đếm xe chạy trên đường, xem lưu lượng giao thông.

 

Mức thu nhập khi làm thêm của các du học sinh khi đi du học New Zealand vừa học vừa làm khoảng 800AUD và bạn phải chi phí hàng tháng Tiền nhà mất từ 300-400 đô; tiền nước rất rẻ, khoảng 20 đô; tiền điện đắt hơn một chút; tiền ăn khoảng 300 đô. Vậy một tháng cũng chưa hết 800 đô. Đó là chưa kể thu nhập từ hai chỗ làm khác nữa, tất cả còn lại là để dành tiền gửi về nhà .Như bạn đã biết tiền đô mà đổi sang tiền Việt Nam mình thì nó có giá trị như thế nào.

 

Học tập tại New Zealand, sinh viên quốc tế có thể đi làm bán thời gian nhằm giảm bớt gánh nặng về tài chính, đồng thời, có cơ hội định cư và làm việc lâu dài do chính sách mở cửa của chính phủ. Vì vậy VNPC chủ động hướng dẫn sinh viên kỹ năng viết sơ yếu lý lịch, kỹ năng phỏng vấn và văn hóa công sở, hỗ trợ các bạn hòa nhập vào môi trường mới và tìm kiếm việc làm khi bạn tham gia Chương trình du học newzealand vừa học vừa làm năm 2014.