Được thành lập từ 1992 - cho đến nay trường đã có gần 2000 cử nhân tốt nghiệp các khóa học Nhật ngữ tại trường và có thành tích tốt đẹp sau tốt nghiệp. Các học viên lựa chọn Trường Nhật ngữ Nishinihon vì nơi đây có môi trường học tập lý tưởng dành cho tất cả mọi người. 

Để khuyến khích sinh viên quốc tế cho kỳ nhập học 2021, Nhật ngữ Nishinihon dành học bổng trị giá từ 13  - 15 man cho những bạn đã có trình độ tiếng Nhật N4 và N5. Trường có đội ngũ giảng viên quốc tế và cơ sở vật chất hiện đại hơn so với những trường khác ở cùng khu vực. Chính vì vậy, Nhật ngữ Nishinihon sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn đi du học Nhật kỳ 2021 tới đây.

Học bổng du học 28 - 33 triệu từ trường Nhật Ngữ Nishinihon kỳ 04/2021

1. Thông tin chung về Trường Nhật ngữ Nishinihon

• Năm thành lập: 1992
• Tên tiếng Việt: Trường Nhật ngữ Nishinihon
• Tên tiếng Nhật: 西日本国際教育学院
• Tên tiếng Anh: Nishinihon International Education Institute
• Địa chỉ: 4-17-17 Shiobaru, Minami-ku, Fukuoka-shi, Fukuoka 815-0032
• Ga gần nhất: Ga Ohashi: 450 m
• Kỳ tuyển sinh: T1,4,7,10

2. Môi trường học tập tại  Trường Nhật ngữ Nishinihon
Chương trình học tại Trường Nhật ngữ Nishinihon được phân chia thành các cấp độ khác nhau, tuy nhiên tại đây không đào tạo từ sơ cấp mà chỉ nhận học viên đào tạo từ trung cấp đến cao cấp. Học tập tại trường các học viên sẽ được hoàn thiện cả 4 kỹ năng giao tiếp cơ bản để phục vụ tốt nhất nhu cầu học lên các bậc học cao hơn sau khi học tiếng tại trường.

Đội ngũ giảng viên tại trường chuyên nghiệp và cống hiến hết mình nên luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho các học viên cách giải quyết mọi vấn để về học tập và đời sống…

Đặc biệt nhiều năm qua trường còn tổ chức giới thiệu việc làm thêm cho học viên là du học sinh ở nhiều nước khi sinh sống và học tập tại trường.

Xem thêm: Trong thời gian du học Nhật Bản có được về nước thăm gia đình không

3. Chế độ học bổng tại Trường Nhật ngữ Nishinihon
Để khuyến khích học sinh có tinh thần học tập cao, trường dành nhiều suất học bổng cho học sinh nhập học kỳ 04/2021

Cụ thể như sau:

• 13 man cho những bạn có N5 (tương đương 28 triệu)
• 15 man cho những bạn có N4 (tương đương 33 triệu)

Điều kiện tuyển sinh tại Trường Nhật ngữ Nishinihon

• Tốt nghiệp THPT với Học bạ > 6.0
• Bắt buộc ở KTX

Học bổng du học 28 - 33 triệu từ trường Nhật Ngữ Nishinihon kỳ 04/2021

4. Sinh viên được phép làm thêm khi theo học tại trường 
Nhà trường cũng rất quan tâm đến việc làm thêm của các bạn sinh viên, đi làm thêm sẽ giúp các bạn trang trải được chi phí học tập và sinh hoạt,hơn nữa sẽ giúp các bạn tăng khả năng ngôn ngữ của mình khi được giao tiếp nhiều với người Nhật.

Chính vì vậy nhà trường sẽ hỗ trợ các bạn trong việc làm thêm. Các bạn cần cho nhà trường biết nhu cầu làm thêm để nhà trường sắp xếp cho bạn công việc hợp lý. Bạn có thể làm việc 4h/ngày và 5 ngày/tuần, làm sau những giờ học chính. Mức lương trung bình: 850 – 1200 yên /giờ.

Ngoài ra, bạn còn thể lựa chọn các công việc làm thêm phổ biến khác như: bỏ cơm hộp, nấu ăn, bán hàng, thu ngân, phục vụ quán coffee… 

Trường Nhật ngữ Nishinihon đã và đang là điểm đến của du học sinh Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về trường học, mời bạn liên hệ ngay với Văn phòng tư vấn Du học VNPC bạn nhé!