Dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn cầu và gây ra sự gián đoạn lớn về mọi mặt trên toàn thế giới, trong đó có giáo dục quốc tế. Các trường ở Thụy Sỹ cũng hiểu rằng, nhiều gia đình, sinh viên có thể phải đối mặt với sự không chắc chắn về tài chính, cũng như sự ái ngại về sự an toàn khi đi du học trong thời điểm hiện tại. Thụy Sỹ – đất nước an toàn nhất trong dịch Covid-19 (theo Deep Knowledge Ventures) đã chào đón sinh viên quốc tế trở lại học tập kể từ đầu tháng 7. Và các trường tại Thụy Sỹ vẫn tiếp tục có những hỗ trợ học bổng thiết thực dành cho du học sinh, để các em có thêm sức mạnh nhằm thực hiện dự định học tập của mình.

Hướng dẫn xin học bổng du học Thụy Sỹ giá trị lớn 2021

1. Mở Apply học bổng sớm 1 tỷ đồng du học Thụy Sỹ kỳ 02/2021 và 07/2021 

Thông tin chương trình học bổng

• Học viện César Ritz học bổng 20 - 30% học phí/ năm, gia hạn hàng năm, tổng trị giá gần 900 triệu đồng
• Học viện SHMS, IHTTi, CAA của Tập đoàn SEG học bổng 20 - 30% học phí
• Học viện HIM học bổng 20% học phí / năm, gia hạn hàng năm, tổng trị giá gần 800 triệu đồng
• Trường HTMi học bổng 8000 CHF/ năm
• Trường BHMS học bổng 4500 CHF/ năm

Đăng ký tại đâyhttps://vnpc.vn/dang-ky-nhan-hoc-bong.html

2. Ai có thể tham gia các chương trình học bổng của Thụy Sỹ?
Các trường ở Thụy Sỹ chào đón tất cả sinh viên đã tốt nghiệp THPT lẫn đại học với thành tích tốt, tham gia một chương trình lấy bằng cử nhân hoặc thạc sĩ trong năm 2021. Trường sẽ ưu tiên xét duyệt học bổng cho sinh viên nộp hồ sơ sớm, có khát khao theo đuổi sự nghiệp quản lý nhà hàng khách sạn, ẩm thực.

Bạn cần những gì để ứng tuyển học bổng?

• CV cập nhật nhất
• Bài luận cá nhân gồm các ví dụ về “living hospitality”, khả năng lãnh đạo và dịch vụ cộng đồng

Làm thế nào để ứng tuyển học bổng?
Liên hệ với Tư vấn du học VNPC – Đại diện tuyển sinh chính thức của các trường DLKS tại Việt Nam để được tư vấn chọn khóa học, chọn trường học phù hợp, đồng thời được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, bao gồm cả bài luận xin học bổng du học Thụy Sỹ.

Xem thêm: Chia sẻ của Tổng Giám Đốc tại V Hotel Nha Trang cựu du học sinh Thụy Sỹ tại trường SHMS

Hướng dẫn xin học bổng du học Thụy Sỹ giá trị lớn 2021

3. 6 bước tăng tỷ lệ xin học bổng du học Thụy Sỹ thành công
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị giấy tờ cơ bản: Học bạ, bảng điểm, bằng tốt nghiệp. IELTS…Ngoài ra, bạn nên nộp tất cả các giấy khen và chứng nhận Đoàn đội, các hoạt động mà bạn tham gia. Khi nhà trường xét học bổng nhìn thấy bề dày thành tích của bạn thì cơ hội nhận học bổng du học Thụy Sỹ là rất cao.

Bước 2: Để nhận được học bổng du học Thụy Sỹ cao bạn phải xác định được mục tiêu rõ ràng. 

• Bạn xem trường có ngành đào tạo của bạn không? 
• Cơ hội kiếm việc sau khi tốt nghiệp như thế nào?
• Các trường Ranking cao càng khó xin học bổng du học 

Bước 3: Bạn đã chuẩn bị thời gian và tiền bạc để xin học bổng du học Thụy Sỹ chưa? Bạn sẽ nghĩ không quan trọng. Thế là sai lầm. Bạn còn phải có  thời gian để phấn đấu học tập và tiếng Anh.  Tìm kiếm học bổng du học Thụy Sỹ ít nhất 1 đến 2 năm. 

Bước 4. Để tìm hiểu rõ về học bổng du học Thụy Sỹ, các bạn vào website của trường. Mỗi trường đại học của Thụy Sỹ có một website, trong website của trường, luôn luôn có mục dành cho “Future students”, ở trong đấy lại có tiếp “international”; “research”;  bạn  sẽ tìm thấy phần “scholarships” thông báo chương trình học bổng du học hằng năm, đảm bảo không bỏ sót.

Bước 5: Website của Văn phòng tư vấn du học VNPC cũng rất hữu ích trong việc cung cấp các thông tin về học bổng du học Thụy Sỹ. Các bạn có thể vào website của VNPC để dễ dàng tìm kiếm học bổng du học Thụy Sỹ.

Bước 6: Các loại học bổng du học của từng trường Đại học sẽ khác nhau. Về cơ bản, trường nào cũng có ngân sách để dành học bổng du học cho sinh viên quốc tế. Từ bậc đại học đến cao học và thạc sĩ. Số lượng và giá trị cũng rất cạnh tranh nên học sinh phải rất cố gắng và nên nộp hồ sơ sớm. 

Có thể thấy, du học Thụy Sỹ và tìm kiếm học bổng tại đây là cơ hội cực lớn cho các bạn du học sinh quốc tế trong thời điểm này. Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!